Tuyển dụng Nhân viên Thiết kế đồ họa

11/04/2024

Sibic là công ty chuyên về thiết kế Logo, nhận diện thương hiệu và thiết kế website. Để thực hiện mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng hơn nữa cho khách hàng Sibic cần tìm kiếm những người trẻ năng động, linh hoạt và có tinh thần trách nhiệm để cùng nhau phát triển.


CÔNG VIỆC

  • Tham gia các dự án kiến tạo và xây dựng thương hiệu với tệp khách hàng đa dạng ngành nghề & lĩnh vực kinh doanh.

  • Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, bao bì sản phẩm, POSM... theo thông tin về yêu cầu của khách hàng do bộ phận Account Executive phản hồi lại. 

  • Lắng nghe phản hồi, nghiên cứu cập nhật các xu hướng thiết kế.

  • Phối hợp cùng team Account hoàn thiện các dự án, đảm bảo tiến độ thực hiện công việc.  

  • Thiết kế các sản phẩm đồ hoạ phục vụ cho hoạt động truyền thông - marketing: mock-up, Ads Banner…

  • Thực hiện những công việc mà cấp trên yêu cầu.

YÊU CẦU

  • Đủ 18 tuổi trở lên. 

  • Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế Adobe Illustrator, Photoshop, InDesign.

  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tư duy sáng tạo.

  • Nhiệt tình, chịu khó, chịu được áp lực công việc cao.

  • Làm việc ít nhất 1 năm.

QUYỀN LỢI

Thời gian làm việc: 8h-17h30 nghỉ trưa 1h30p, từ thứ 2-thứ 7, chiều thứ 7 làm đến 16h.

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, được Quản lý hỗ trợ trực tiếp để có kết quả tốt nhất.

Được trau dồi và hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình xây dựng chiến lược và triển khai qua từng dự án thực tế để tích lũy kinh nghiệm chuyên môn.

Tham gia BHXH, nghỉ lễ tết, tham gia teambuilding,...

Ứng viên gửi CV vào email: sibic.vn@gmail.com

Địa chỉ VP: 110 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.


Mới nhất Xem thêm

LOGO COCA-COLA - SỨC HẤP DẪN VƯỢT THỜI GIAN (Phần 2)

LOGO COCA-COLA - SỨC HẤP DẪN VƯỢT THỜI GIAN (Phần 2)

Trong phần trước, chúng ta đã tìm hiểu về quá trình hình thành, phát triển cũng như những thay đổi của logo Coca-cola từ khi ra đời cho tới nay. Trong phần 2 này, Sibic sẽ cho các bạn hiểu thêm về các yếu tố mà Coca-Cola đã sử dụng trong logo của mình và ý nghĩa mà chúng mang lại cho thương hiệu.

LOGO COCA-COLA - SỨC HẤP DẪN VƯỢT THỜI GIAN (Phần 1)

LOGO COCA-COLA - SỨC HẤP DẪN VƯỢT THỜI GIAN (Phần 1)

Coca-cola không chỉ là một thức uống thông thường mà nó còn là biểu tượng của văn hóa. Từ khi thành lập vào năm 1886, thương hiệu đồ uống toàn cầu này từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự tươi mới, phát triển và trường tồn.

TOP 5+ XU HƯỚNG MÀU SẮC 2025 GIÚP TRUYỀN CẢM HỨNG CHO NHỮNG THIẾT KẾ CỦA BẠN

TOP 5+ XU HƯỚNG MÀU SẮC 2025 GIÚP TRUYỀN CẢM HỨNG CHO NHỮNG THIẾT KẾ CỦA BẠN

Màu sắc là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các thương hiệu trong việc truyền tải những giá trị, tầm nhìn và mục tiêu. Ngoài ra, nó cũng giúp kích thích trí nhớ và tạo ra cảm xúc cho khách hàng chỉ từ việc thông qua bộ nhận diện của thương hiệu. Vậy đâu sẽ là xu hướng màu sắc trong năm 2025? Cùng Sibic tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

5 BƯỚC THIẾT KẾ PROFILE CÔNG TY XÂY DỰNG CHUYÊN NGHIỆP NHẤT NĂM 2025

5 BƯỚC THIẾT KẾ PROFILE CÔNG TY XÂY DỰNG CHUYÊN NGHIỆP NHẤT NĂM 2025

Profile công ty là một trong những ấn phẩm truyền thông marketing quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là đối với những công ty thuộc ngành xây dựng. Bởi chúng giúp cho khách hàng hiểu hơn về những dự án, năng lực của công ty thuộc lĩnh vực này. Ở bài viết dưới đây, Sibic sẽ chia sẻ với các bạn 5 bước để giúp thiết kế profile công ty xây dựng thật chuyên nghiệp và uy tín, giúp cho việc kinh doanh của doanh nghiệp trở nên tốt hơn. 

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG ĐẸP MẮT, SANG TRỌNG

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG ĐẸP MẮT, SANG TRỌNG

Thị trường thời trang ngày càng có sự cạnh tranh gay gắt, vì thế mà việc xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu thời trang bắt mắt và phù hợp với thương hiệu là bước đi vô cùng cần thiết để có thể tồn tại và phát triển. Cùng Sibic tìm hiểu vai trò và những yếu tố quan trọng cần có trong một bộ nhận diện thương hiệu thời trang dưới bài viết này nhé!

4 BƯỚC THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU Y TẾ CHUYÊN NGHIỆP

4 BƯỚC THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU Y TẾ CHUYÊN NGHIỆP

Bộ nhận diện thương hiệu y tế chuyên nghiệp và rõ ràng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu của các cơ sở ý tế, bệnh viện, phòng khám. Ngoài ra, nó còn giúp cho bệnh nhân dễ dàng hơn trong việc tiếp cận thông tin cũng như nhận diện ra thương hiệu. Hãy cùng Sibic tìm hiểu về 4 bước xây dựng bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện dưới bài viết này nhé!

Các tin khác

Liên hệ ngay với Sibic

Contact
Hotline

0947 266 558

Email

sibic@gmail.com