Bí quyết thiết kế profile công ty thực phẩm tăng 300% doanh số bán hàng

29/05/2024

Lợi ích của việc thiết kế profile công ty thực phẩm

1-05.jpg

Thiết kế profile công ty thực phẩm là một trong những tài liệu quan trọng của các doanh nghiệp chính vì vậy bất kề là dù doanh nghiệp lớn hay nhỏ đều phải lựa chọn thiết kế profile công ty cho riêng mình. Hãy cùng khám phá những lợi ích to lớn mà loại tài liệu này mang lại cho các doanh nghiệp dưới đây:

Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp

Profile là tài liệu dùng để tự giới thiệu về bản thân doanh nghiệp và giới thiệu theo cách ấn tượng và chuyên nghiệp nhất. Thiết kế profile công ty thực phẩm giúp người đọc nhanh chóng nắm bắt được thông tin về doanh nghiệp, hình thành sự quan tâm, niềm tin và thôi thúc họ tiến tới hợp tác.

Gia tăng doanh số bán hàng

Profile không chỉ là tài liệu giúp giới thiệu thông tin của doanh nghiệp đến các đối tác mà đây còn là công cụ bán hàng đắc lực hỗ trợ tích cực chiến lược bán hàng của công ty bạn.

Thiết kế profile công ty thực phẩm giúp bộ phận bán hàng triển khai công việc một cách hiệu quả hơn. Tiếp cận được nhiều khách hàng và tiếp cận được những khách hàng lớn, tiềm năng hơn. Kết quả là gia tăng doanh số bán hàng, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

Giúp đội ngũ bán hàng thuyết phục khách hàng

Profile là tài liệu giúp đội ngũ nhân viên bán hàng có căn cứ và có niềm tin để thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của mình. Đồng thời giúp họ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, giải quyết được những câu hỏi của khách hàng về thông tin công ty, lịch sử hình thành, tầm nhìn, mục tiêu,…

Không những vậy, thiết kế profile công ty thực phẩm cung cấp bằng chứng sắc nét và đầy đủ nhất về những thông tin mà nhân viên bán hàng trao đổi với khách hàng. Từ đó rút ngắn thời gian tư vấn, tạo nên chuyển đổi tích cực để thúc đẩy doanh số.

Tối đa nguồn lực công ty

Với những thông tin về lịch sử hình thành, sứ mệnh, tầm nhìn và cả giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đều có vai trò quảng bá văn hóa nội bộ đến các nhân viên trong công ty, thúc đẩy xây dựng nên nền văn hóa doanh nghiệp và chiến lược kinh doanh xuyên suốt.

Không chỉ phát huy được hiệu quả kinh doanh, thiết kế profile công ty thực phẩm cũng là một tài liệu quan trọng trong việc xây dựng văn hóa nội bộ doanh nghiệp. Profile giúp doanh nghiệp quảng bá được tầm nhìn, sứ mệnh và các giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp hướng tới. Đôi khi profile cũng được dùng như là một tài liệu truyền thông nội bộ.

Tham gia các dự án lớn

Một thiết kế profile công ty thực phẩm hoàn thiện với thông tin đầy đủ, hình ảnh đặc sắc sẽ góp phần nâng cao năng lực công ty/doanh nghiệp trên thị trường. Đây cũng được xem như một bộ CV để công ty/doanh nghiệp ứng tuyển và tham gia vào các dự án lớn.

Cũng chính vì thế mà rất nhiều dự án cần đến hồ sơ năng lực của các nhà thầu.  Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn cần có hình ảnh chuyên nghiệp hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng, của nhà đầu tư.

Do đó, việc thiết kế profile công ty thực phẩm cần được chỉnh chu, tỉ mỉ và cẩn trọng. Từ đó giúp công ty/doanh nghiệp có đủ sự tin tự và luôn sẵn sàng, chủ động khi tham gia vào các dự án lớn nhỏ, gây được ấn tượng tốt để dễ trúng thầu và thành công.

Cấu trúc thiết kế profile công ty thực phẩm chuẩn

Thiết kế profile công ty thực phẩm được chia thành nhiều phần chi tiết. Các mục có thể thay đổi vị trí, thêm bớt tùy vào sự sáng tạo, lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên về cơ bản thì cấu trúc chuẩn khi thiết kế profile công ty sẽ như sau:

1. Trang bìa đầu tiên của thiết kế profile công ty thực phẩm

Nội dung trang bìa với thiết kế profile công ty thực phẩm sẽ có tên công ty, Logo. Trang bìa được thiết kế và chọn chất liệu tùy vào phong cách, ngân sách công ty. Tuy nhiên thường được in chất liệu Couches, offset 4 màu để tạo sự vững chắc, mạnh mẽ và sang trọng.

2-03.jpg

Dự án thiết kế profile công ty thực phẩm do Sibic thực hiện

2. Trang bìa thứ 2, 3

Thường trang thứ 2, 3 trong thiết kế profile công ty thực phẩm bao gồm các nội dung:

- Slogan công ty, thể hiện định hướng phát triển, tinh thần, phương châm hoạt động của doanh nghiệp.

- Bảng phụ lục tóm tắt, liệt kê sơ bộ những nội dung có trong Profile.

- Lịch sử phát triển: Nếu là công ty mới phần này sẽ thể hiện những sự kiện quan trọng làm nền tảng ra đời. Đối với công ty lâu năm cần thêm những cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển.

- Hình ảnh thể hiện lĩnh vực kinh doanh, hay hình ảnh truyền tải thông điệp công ty.

3-03.jpg

Dự án thiết kế profile công ty thực phẩm do Sibic thực hiện

3. Trang số 4 với thiết kế profile công ty thực phẩm

Mở đầu trong thiết kế profile công ty thực phẩm với nội dung giới thiệu sơ bộ về Công ty bao gồm lĩnh vực hoạt động, chức năng. Đồng thời trình bày tầm nhìn dài hạn (Vision), cũng như mục tiêu ngắn hạn (mission). Kết hợp hình ảnh minh họa sống động để nội dung thêm thu hút.

4. Trang số 5, 6 trong thiết kế profile công ty thực phẩm

Với thiết kế profile công ty thực phẩm:

Trang 5 trình bày hình ảnh và thông tin cơ bản, điểm mạnh của thành viên chủ chốt trong Công ty.

Trang 6 sẽ là sơ đồ tổ chức gắn với những nhân vật chủ chốt trên.

5. Trang 7, 8

Ở phần trang này, thiết kế profile công ty thực phẩm cần trình bày nội dung kèm hình ảnh minh họa giới thiệu lĩnh vực đang hoạt động. Doanh nghiệp cũng có thể trình bày khái quát quy trình làm việc của mình ở mục này.

4-03.jpg

Dự án thiết kế profile công ty thực phẩm do Sibic thực hiện

6. Trang số 9 ,10 trong thiết kế profile công ty thực phẩm

Thể hiện những dự án nổi bật, chủ chốt mà doanh nghiệp đã thực hiện được trong thiết kế profile công ty thực phẩm. Hoặc những dịch vụ, sản phẩm đặc biệt, quan trọng mà mình cung cấp. Nêu điểm mạnh, thành tựu từ những dự án, quá trình cung cấp dịch vụ, sản phẩm này. Nếu công ty có thâm niên và quá nhiều dự án, có thể liệt kê thêm các dự án, công trình đã thực hiện.

7. Các trang tiếp theo

Khi thiết kế profile công ty thực phẩm, các trang tiếp theo hãy nêu các định hướng, giá trị mà doanh nghiệp mang đến cho xã hội, cộng đồng. Các công ty trong thời đại ngày nay, đang kinh doanh đang nhắm đến các hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường, vì cộng đồng,… có chiến lược phát triển bền vững.

6-03.jpgDự án thiết kế profile công ty thực phẩm do Sibic thực hiện

8. Trang bìa cuối của thiết kế profile công ty thực phẩm

Trình bày Logo, thông tin của công ty, địa chỉ các chi nhánh, văn phòng đại diện. Chất liệu trang bìa cuối tương tự như trang bìa mở đầu của thiết kế profile công ty thực phẩm.

6-03.jpg

Dự án thiết kế profile công ty thực phẩm do Sibic thực hiện

9. Các kích thước thiết kế profile công ty thực phẩm phổ biến hiện nay

Kích thước thiết kế profile công ty thực phẩm phổ biến hiện nay mà các công ty thường sử dùng là kích thước khổ giấy A4 hoặc giấy A5.

- Kích thước thiết kế profile  A4 đứng: 21 x 29.7cm khổ trải 42 x 29.7cm.

- Kích thước thiết kế profile A4 ngang: 29.7 x 21cm khổ trải 59.6 x 21cm.

- Kích thước thiết kế profile A5 đứng: 14.8 x 21 cm khổ trải 29.6 x 21cm.

- Kích thước thiết kế profile A5 ngang  21 x 14.8 cm khổ trải 21 x 29.6 cm.

Lời kết

Trên đây là bí quyết thiết kế profile công ty thực phẩm, nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế profile, truy cập ngay Sibic.vn để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé!

Xem ngay:

>> 5 mẫu thiết kế profile nổi bật và ấn tượng ngay từ lần đầu tiên

>>> Bật mí 5 lưu ý thiết kế profile công ty chuyên nghiệp cần biết


Mới nhất Xem thêm

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ BẢO HỘ NHÃN HIỆU MỚI NHẤT NĂM 2025: NHỮNG LƯU Ý MÀ NGƯỜI BÁN HÀNG CẦN BIẾT

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ BẢO HỘ NHÃN HIỆU MỚI NHẤT NĂM 2025: NHỮNG LƯU Ý MÀ NGƯỜI BÁN HÀNG CẦN BIẾT

Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp chủ động đăng ký bảo hộ nhãn hiệu để bảo vệ thương hiệu mà mình dày công gây dựng. Trong bài viết này, hãy cùng Sibic đi tìm hiểu sâu hơn về đăng ký bảo hộ và những thủ tục bảo hộ nhãn hiệu mới nhất năm 2025 nhé!

THỜI GIAN ĐĂNG KÝ BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU NĂM 2025 LÀ BAO LÂU?

THỜI GIAN ĐĂNG KÝ BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU NĂM 2025 LÀ BAO LÂU?

Đăng ký bảo hộ thương hiệu là một trong những bước quan trọng để bảo vệ tài sản trí tuệ của doanh nghiệp, tuy nhiên thời gian để hoàn thành quá trình này thường kéo dài do nhiều yếu tố khác nhau. Sau đây, hãy cùng Sibic đi tìm hiểu thời gian đăng ký bảo hộ thương hiệu năm 2025 nhé!

CHI PHÍ ĐĂNG KÝ BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU NĂM 2025 LÀ BAO NHIÊU?

CHI PHÍ ĐĂNG KÝ BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU NĂM 2025 LÀ BAO NHIÊU?

Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp chủ động đăng ký bảo hộ thương hiệu để bảo vệ thương hiệu mà mình dày công gây dựng. Tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn còn e ngại vì lo sợ thủ tục rườm rà và chi phí đăng ký cao. Trong bài viết này, hãy cùng Sibic đi tìm hiểu sâu hơn về thủ tục cũng như chi phí đăng ký bảo hộ thương hiệu mới nhất năm 2025 nhé!

HÃY ĐĂNG KÝ BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU NGAY TỪ BÂY GIỜ: BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN

HÃY ĐĂNG KÝ BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU NGAY TỪ BÂY GIỜ: BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN

Hiện nay, không ít doanh nghiệp vẫn chưa nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của việc đăng ký bảo hộ thương hiệu. Mặc dù việc này đã từ lâu được giới chuyên môn khuyến nghị thực hiện ngay từ giai đoạn thành lập doanh nghiệp, nhưng nhiều đơn vị vẫn chần chừ cho đến khi xảy ra sự cố — bị sao chép, làm giả, đánh cắp thương hiệu — mới bắt đầu cuống cuồng "mất bò mới lo làm chuồng". Qua bài viết này, Sibic hy vọng sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về sự cấp thiết của việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu — một bước đi chiến lược để bảo vệ tài sản vô hình quý giá nhất của mình.

ĐĂNG KÝ BẢO HỘ NHÃN HIỆU: “LÁ CHẮN” KHI KINH DOANH TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

ĐĂNG KÝ BẢO HỘ NHÃN HIỆU: “LÁ CHẮN” KHI KINH DOANH TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Kinh doanh trên sàn thương mại điện tử đang trở nên nóng bao giờ hết khi cơ quan chức năng liên tiếp phát hiện các vụ buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Trong bối cảnh đó, đăng ký bảo hộ nhãn hiệu trở thành “lá chắn” vững chắc giúp doanh nghiệp bảo vệ uy tín và củng cố niềm tin từ khách hàng. Hãy cùng Sibic đi tìm hiểu đăng ký bảo hộ nhãn hiệu là gì và tầm quan trọng của việc bảo hộ nhãn hiệu khi kinh doanh trên sàn thương mại điện tử nhé!

NÊN THUÊ ĐƠN VỊ THIẾT KẾ UY TÍN HAY DÙNG WEBSITE THIẾT KẾ LOGO MIỄN PHÍ?

NÊN THUÊ ĐƠN VỊ THIẾT KẾ UY TÍN HAY DÙNG WEBSITE THIẾT KẾ LOGO MIỄN PHÍ?

Bạn đang phân vân nên dùng website để tự thiết kế logo miễn phí hay nên đầu tư tiền để đơn vị thiết kế uy tín thiết kế logo cho bạn? Mỗi phương án đều có ưu và nhược điểm, hãy cùng Sibic tìm hiểu đâu là lựa chọn phù hợp với bạn nhé!

Các tin khác

Liên hệ ngay với Sibic

Contact
Hotline

0947 266 558

Email

sibic@gmail.com