Bí quyết thiết kế profile công ty thực phẩm tăng 300% doanh số bán hàng

29/05/2024

Lợi ích của việc thiết kế profile công ty thực phẩm

1-05.jpg

Thiết kế profile công ty thực phẩm là một trong những tài liệu quan trọng của các doanh nghiệp chính vì vậy bất kề là dù doanh nghiệp lớn hay nhỏ đều phải lựa chọn thiết kế profile công ty cho riêng mình. Hãy cùng khám phá những lợi ích to lớn mà loại tài liệu này mang lại cho các doanh nghiệp dưới đây:

Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp

Profile là tài liệu dùng để tự giới thiệu về bản thân doanh nghiệp và giới thiệu theo cách ấn tượng và chuyên nghiệp nhất. Thiết kế profile công ty thực phẩm giúp người đọc nhanh chóng nắm bắt được thông tin về doanh nghiệp, hình thành sự quan tâm, niềm tin và thôi thúc họ tiến tới hợp tác.

Gia tăng doanh số bán hàng

Profile không chỉ là tài liệu giúp giới thiệu thông tin của doanh nghiệp đến các đối tác mà đây còn là công cụ bán hàng đắc lực hỗ trợ tích cực chiến lược bán hàng của công ty bạn.

Thiết kế profile công ty thực phẩm giúp bộ phận bán hàng triển khai công việc một cách hiệu quả hơn. Tiếp cận được nhiều khách hàng và tiếp cận được những khách hàng lớn, tiềm năng hơn. Kết quả là gia tăng doanh số bán hàng, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

Giúp đội ngũ bán hàng thuyết phục khách hàng

Profile là tài liệu giúp đội ngũ nhân viên bán hàng có căn cứ và có niềm tin để thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của mình. Đồng thời giúp họ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, giải quyết được những câu hỏi của khách hàng về thông tin công ty, lịch sử hình thành, tầm nhìn, mục tiêu,…

Không những vậy, thiết kế profile công ty thực phẩm cung cấp bằng chứng sắc nét và đầy đủ nhất về những thông tin mà nhân viên bán hàng trao đổi với khách hàng. Từ đó rút ngắn thời gian tư vấn, tạo nên chuyển đổi tích cực để thúc đẩy doanh số.

Tối đa nguồn lực công ty

Với những thông tin về lịch sử hình thành, sứ mệnh, tầm nhìn và cả giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đều có vai trò quảng bá văn hóa nội bộ đến các nhân viên trong công ty, thúc đẩy xây dựng nên nền văn hóa doanh nghiệp và chiến lược kinh doanh xuyên suốt.

Không chỉ phát huy được hiệu quả kinh doanh, thiết kế profile công ty thực phẩm cũng là một tài liệu quan trọng trong việc xây dựng văn hóa nội bộ doanh nghiệp. Profile giúp doanh nghiệp quảng bá được tầm nhìn, sứ mệnh và các giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp hướng tới. Đôi khi profile cũng được dùng như là một tài liệu truyền thông nội bộ.

Tham gia các dự án lớn

Một thiết kế profile công ty thực phẩm hoàn thiện với thông tin đầy đủ, hình ảnh đặc sắc sẽ góp phần nâng cao năng lực công ty/doanh nghiệp trên thị trường. Đây cũng được xem như một bộ CV để công ty/doanh nghiệp ứng tuyển và tham gia vào các dự án lớn.

Cũng chính vì thế mà rất nhiều dự án cần đến hồ sơ năng lực của các nhà thầu.  Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn cần có hình ảnh chuyên nghiệp hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng, của nhà đầu tư.

Do đó, việc thiết kế profile công ty thực phẩm cần được chỉnh chu, tỉ mỉ và cẩn trọng. Từ đó giúp công ty/doanh nghiệp có đủ sự tin tự và luôn sẵn sàng, chủ động khi tham gia vào các dự án lớn nhỏ, gây được ấn tượng tốt để dễ trúng thầu và thành công.

Cấu trúc thiết kế profile công ty thực phẩm chuẩn

Thiết kế profile công ty thực phẩm được chia thành nhiều phần chi tiết. Các mục có thể thay đổi vị trí, thêm bớt tùy vào sự sáng tạo, lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên về cơ bản thì cấu trúc chuẩn khi thiết kế profile công ty sẽ như sau:

1. Trang bìa đầu tiên của thiết kế profile công ty thực phẩm

Nội dung trang bìa với thiết kế profile công ty thực phẩm sẽ có tên công ty, Logo. Trang bìa được thiết kế và chọn chất liệu tùy vào phong cách, ngân sách công ty. Tuy nhiên thường được in chất liệu Couches, offset 4 màu để tạo sự vững chắc, mạnh mẽ và sang trọng.

2-03.jpg

Dự án thiết kế profile công ty thực phẩm do Sibic thực hiện

2. Trang bìa thứ 2, 3

Thường trang thứ 2, 3 trong thiết kế profile công ty thực phẩm bao gồm các nội dung:

- Slogan công ty, thể hiện định hướng phát triển, tinh thần, phương châm hoạt động của doanh nghiệp.

- Bảng phụ lục tóm tắt, liệt kê sơ bộ những nội dung có trong Profile.

- Lịch sử phát triển: Nếu là công ty mới phần này sẽ thể hiện những sự kiện quan trọng làm nền tảng ra đời. Đối với công ty lâu năm cần thêm những cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển.

- Hình ảnh thể hiện lĩnh vực kinh doanh, hay hình ảnh truyền tải thông điệp công ty.

3-03.jpg

Dự án thiết kế profile công ty thực phẩm do Sibic thực hiện

3. Trang số 4 với thiết kế profile công ty thực phẩm

Mở đầu trong thiết kế profile công ty thực phẩm với nội dung giới thiệu sơ bộ về Công ty bao gồm lĩnh vực hoạt động, chức năng. Đồng thời trình bày tầm nhìn dài hạn (Vision), cũng như mục tiêu ngắn hạn (mission). Kết hợp hình ảnh minh họa sống động để nội dung thêm thu hút.

4. Trang số 5, 6 trong thiết kế profile công ty thực phẩm

Với thiết kế profile công ty thực phẩm:

Trang 5 trình bày hình ảnh và thông tin cơ bản, điểm mạnh của thành viên chủ chốt trong Công ty.

Trang 6 sẽ là sơ đồ tổ chức gắn với những nhân vật chủ chốt trên.

5. Trang 7, 8

Ở phần trang này, thiết kế profile công ty thực phẩm cần trình bày nội dung kèm hình ảnh minh họa giới thiệu lĩnh vực đang hoạt động. Doanh nghiệp cũng có thể trình bày khái quát quy trình làm việc của mình ở mục này.

4-03.jpg

Dự án thiết kế profile công ty thực phẩm do Sibic thực hiện

6. Trang số 9 ,10 trong thiết kế profile công ty thực phẩm

Thể hiện những dự án nổi bật, chủ chốt mà doanh nghiệp đã thực hiện được trong thiết kế profile công ty thực phẩm. Hoặc những dịch vụ, sản phẩm đặc biệt, quan trọng mà mình cung cấp. Nêu điểm mạnh, thành tựu từ những dự án, quá trình cung cấp dịch vụ, sản phẩm này. Nếu công ty có thâm niên và quá nhiều dự án, có thể liệt kê thêm các dự án, công trình đã thực hiện.

7. Các trang tiếp theo

Khi thiết kế profile công ty thực phẩm, các trang tiếp theo hãy nêu các định hướng, giá trị mà doanh nghiệp mang đến cho xã hội, cộng đồng. Các công ty trong thời đại ngày nay, đang kinh doanh đang nhắm đến các hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường, vì cộng đồng,… có chiến lược phát triển bền vững.

6-03.jpgDự án thiết kế profile công ty thực phẩm do Sibic thực hiện

8. Trang bìa cuối của thiết kế profile công ty thực phẩm

Trình bày Logo, thông tin của công ty, địa chỉ các chi nhánh, văn phòng đại diện. Chất liệu trang bìa cuối tương tự như trang bìa mở đầu của thiết kế profile công ty thực phẩm.

6-03.jpg

Dự án thiết kế profile công ty thực phẩm do Sibic thực hiện

9. Các kích thước thiết kế profile công ty thực phẩm phổ biến hiện nay

Kích thước thiết kế profile công ty thực phẩm phổ biến hiện nay mà các công ty thường sử dùng là kích thước khổ giấy A4 hoặc giấy A5.

- Kích thước thiết kế profile  A4 đứng: 21 x 29.7cm khổ trải 42 x 29.7cm.

- Kích thước thiết kế profile A4 ngang: 29.7 x 21cm khổ trải 59.6 x 21cm.

- Kích thước thiết kế profile A5 đứng: 14.8 x 21 cm khổ trải 29.6 x 21cm.

- Kích thước thiết kế profile A5 ngang  21 x 14.8 cm khổ trải 21 x 29.6 cm.

Lời kết

Trên đây là bí quyết thiết kế profile công ty thực phẩm, nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế profile, truy cập ngay Sibic.vn để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé!

Xem ngay:

>> 5 mẫu thiết kế profile nổi bật và ấn tượng ngay từ lần đầu tiên

>>> Bật mí 5 lưu ý thiết kế profile công ty chuyên nghiệp cần biết


Mới nhất Xem thêm

CÂU CHUYỆN ỨNG DỤNG MÀU SẮC XANH VÀ ĐỎ TRONG THIẾT KẾ UI WEBSITE

CÂU CHUYỆN ỨNG DỤNG MÀU SẮC XANH VÀ ĐỎ TRONG THIẾT KẾ UI WEBSITE

Màu sắc có tác động đáng kể đến nhận thức và cảm xúc của chúng ta. Được sử dụng đúng cách, màu sắc có thể gợi nên phản ứng cụ thể đối với người xem, đặc biệt là trong lĩnh vực thiết kế UI (User Interface - Giao diện người dùng). Trong bài viết này, Sibic sẽ cùng khám phá câu chuyện ứng dụng  màu sắc trong thiết kế UI website nhé!

6 TIPS TỐI ƯU HOÁ HÌNH ẢNH CHO THIẾT KẾ WEBSITE CHẤT LƯỢNG

6 TIPS TỐI ƯU HOÁ HÌNH ẢNH CHO THIẾT KẾ WEBSITE CHẤT LƯỢNG

Hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng góp phần giữ chân người dùng ở lại và sử dụng website. Tuy nhiên, những hình ảnh không được tối ưu hóa cẩn thận có thể làm giảm hiệu suất của trang web. Làm thế nào để khắc phục vấn đề này? Dưới đây là 6 cách đơn giản mà hiệu quả bạn có thể thực hiện cho thiết kế website.

CÂU CHUYỆN MASCOT ĐẰNG SAU NHỮNG MẪU THIẾT KẾ ĐỂ ĐỜI

CÂU CHUYỆN MASCOT ĐẰNG SAU NHỮNG MẪU THIẾT KẾ ĐỂ ĐỜI

Đằng sau mỗi thiết kế mascot (linh vật) ấn tượng là cả một câu chuyện mascot thú vị, nơi tinh thần, sứ mệnh và bản sắc thương hiệu được gửi gắm vào từng chi tiết. Một mascot không chỉ là nhân vật dễ thương hay bắt mắt, mà còn là biểu tượng chiến lược giúp thương hiệu chạm tới cảm xúc và trí nhớ của khách hàng.

QUY TRÌNH THIẾT KẾ MASCOT THƯƠNG HIỆU SÁNG TẠO, ẤN TƯỢNG

QUY TRÌNH THIẾT KẾ MASCOT THƯƠNG HIỆU SÁNG TẠO, ẤN TƯỢNG

Thiết kế mascot thương hiệu là thuật ngữ dùng để chỉ những thiết kế linh vật đại diện cho thương hiệu, đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu. Ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp đã và đang sử dụng thiết kế mascot thương hiệu như một công cụ đắc lực để tạo nên sự khác biệt và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Mascot là phương tiện hiệu quả để truyền tải các giá trị cốt lõi và thông điệp của thương hiệu một cách sâu sắc và dễ dàng tiếp cận khách hàng.

NHỮNG LÝ DO NÊN THIẾT KẾ LOGO MASCOT DOANH NGHIỆP BẠN CẦN BIẾT

NHỮNG LÝ DO NÊN THIẾT KẾ LOGO MASCOT DOANH NGHIỆP BẠN CẦN BIẾT

Cách điệu các biểu tượng linh vật thành logo như một tín hiệu nhận diện doanh nghiệp là ý tưởng cực kỳ sáng tạo được nhiều thương hiệu sử dụng. Vậy thiết kế logo mascot linh vật là gì? Tại sao nhiều doanh nghiệp ưa chuộng mẫu logo này? Cùng Sibic tìm hiểu tất tần tật về thiết kế logo mascot linh vật nhé!

NHỮNG LỢI ÍCH KHÔNG TƯỞNG CỦA THIẾT KẾ MASCOT THƯƠNG HIỆU

NHỮNG LỢI ÍCH KHÔNG TƯỞNG CỦA THIẾT KẾ MASCOT THƯƠNG HIỆU

Hiện nay, với một thị trường kinh doanh ngày càng khốc liệt, một sản phẩm tốt thôi chưa đủ, bạn còn cần biết cách quảng cáo tốt nữa. Và một thiết kế mascot thương hiệu là công cụ hiệu quả trong chiến lược quảng cáo hiện đại. Rất nhiều doanh nghiệp đã và đang sử dụng thiết kế mascot thương hiệu như một công cụ đắc lực để tạo nên sự khác biệt và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Mascot là phương tiện hiệu quả để truyền tải các giá trị cốt lõi và thông điệp của thương hiệu một cách sâu sắc và dễ dàng tiếp cận khách hàng.

Các tin khác

Liên hệ ngay với Sibic

Contact
Hotline

0947 266 558

Email

sibic@gmail.com