17 mẫu thiết kế logo nail ấn tượng và cách thiết kế logo nail đẹp

22/09/2023

Thiết kế logo nail đang là nhu cầu của nhiều người, bởi nhu cầu làm móng ngày càng tăng, chính vì vậy các tiệm nail cũng ra đời ngày càng nhiều. Nếu tiệm nail của bạn đang kiếm tìm một chiếc thiết kế logo nail thu hút, tham khảo bài viết này với 19 mẫu logo từ Sibic và cách để thiết kế logo cho tiệm nail của mình nhé!

sibic 1.jpg

(Một số mẫu thiết kế logo nail đẹp ấn tượng Sibic thực hiện)

Lưu ý để có thiết kế logo nail đẹp ấn tượng

1. Tìm biểu tượng cho thiết kế logo nail

Đối với logo của các tiệm nail, việc lựa chọn biểu tượng để đưa vào logo là điều vô cùng cần thiết. Khi nghĩ tới những tiệm nail, hình ảnh thường hiện lên trong đầu chúng ta là những đường nét uyển chuyển, nữ tính, những cái tên thơ mộng, hình ảnh những chiếc mong long lanh trên đôi bàn tay mềm mại hay những lọ sơm, chiếc cọ sơn màu sắc tại nơi làm nail, tất cả những hình ảnh ấy đều có thể trở thành biểu tượng mà bạn có thể sử dụng để đưa vào lo của mình để có thiết kế logo nail thật đẹp và ấn tượng.

sibic 2.jpg

(Thiết kế logo nail đẹp Sibic thực hiện)

Những kiểu dáng thiết kế logo nail thường thấy:

- Thiết kế logo nail theo biểu tượng móng tay là một trong những biểu tượng dễ thấy nhất trong các logo tiệm nail, bởi đặc trưng của tiệm nail là dịch vụ làm móng, vì vậy việc đưa biểu tượng chiếc mong tay long lanh lên logo là cách để khẳng định chất lượng, giới thiệu dịch vụ và còn là cách để khách hàng mục tiêu chú ý hơn bao giờ hết.

- Thiết kế logo nail theo biểu tượng lọ sơn móng tay và cọ sơn móng là biểu tượng đặc trưng không kém so với biểu tượng chiếc móng, hình ảnh cọ sơn móng thường được cách điệu, chấm phá trở thành những chữ cái trong tên thương hiệu hoặc trở thành những đường nét uyển chuyển trong logo tiệm nail

- Thiết kế logo nail theo biểu tượng bàn tay cách điệu cũng là một biểu tượng sáng tạo trong logo tiệm nail, dùng những đường nét để tái hiện bàn tay mềm mại, uyển chuyển và đặt nó cạnh tên thương hiệu là cách những người thiết kế thường thực hiện.

- Thiết kế logo tiệm nail theo hình ảnh cô gái, khách hàng mục tiêu của lĩnh vực làm nail là phái nữ, nhất là những người chăm chút tỉ mỉ cho vẻ ngoài của bản thân, lấy hình ảnh cô gái yểu điệu để cách điệu rồi đuea vào thiêt kế logo nail là cách để thu hút trực tiếp các khách hàng mục tiêu.

- Thiết kế logo nail bằng các biểu tượng liên quan tới tên thương hiệu, nếu tên thương hiệu của bạn có gợi nhắc về một hình ảnh khác thì có thể dùng hình ảnh ấy thành biểu tượng trong logo. Ví dụ, tiệm nail của bạn tên là “Bear Nail” thì đưa hình chú gấu vào thiết kế logo nail là một cách sáng tạo ấn tượng.

- Thiết kế logo nail chỉ có text, bên cạnh việc sử dụng các biểu tượng để đưa vào logo, bạn cũng có thể tinh chỉnh tên thường hiệu bằng các hiệu ứng đồ hoạ đẻ làm thành logo.

 

2. Lựa chọn màu sắc và phông chữ phù hợp với thiết kế logo nail:

Những màu sắc và phông chữ được sử dụng trong các thiết kế logo nail thường có tính nữ tương đối cao, bởi khách hàng chủ yếu của lĩnh vực này là phái nữ. Tuy nhiên, việc kết hợp màu sắc thế nào cũng cần phải cân nhắc tới ý nghĩa và cảm quan mà màu sắc đó mang lại cho người nhìn, từ đó có thể truyền tải được giá trị cốt lõi mà thương hiệu muốn truyền tải.

sibic 3.jpg

(Thiết kế logo nail đẹp Sibic thực hiện)

Trước hết, về màu sắc trong thiết kế logo nail, người thiết kế cần chú ý tới hai yếu đó đó là: màu sắc này có phù hợp với đặc điểm, phong cách, câu chuyện thương hiệu không và việc dùng màu này có ý nghĩa biểu hiện như thế nào?

Ý nghĩa và cảm quan của một vài màu sắc cơ bản:

  • Màu đen trong thiết kế logo nail: màu cơ bản có tính đơn giản, táo bạo, mạnh mẽ và uy quyền, có sự kịch tính, tinh tế 

  • Màu vàng trong thiết kế logo nail: là màu nóng, vàng tươi và vàng cam tạo cảm giác lạc quan tươi tắn, rực rỡ, vàng đồng và vàng kim thể hiện sự sang trọng, long lanh

  • Xanh dương trong thiết kế logo nail: là màu của sự tin cậy, chắc chắn và tạo cảm giác mát mẻ 

  • Xanh lá cây trong thiết kế logo nail: là màu của thiên nhiên, tạo hiệu ứng thân thiện với tự nhiên, mát mẻ và trong lành, phù hợp với những sản phẩm hướng tới sức khoẻ, tự nhiên

  • Màu đỏ trong thiết kế logo nail: là màu của sự kích thích, năng nổ, bùng cháy, hưng phấn và quyến rũ, đây là màu sắc làm tăng nhịp tim, dễ tạo ra cảm giác kích động cảm xúc

  • Màu cam trong thiết kế logo nail: là màu của sự tươi tắn, sức trẻ và nhiệt huyết

  • Màu tím trong thiết kế logo nail: màu của sự bí ẩn, huyền bí, sự quyến rũ khó hiểu và sang trọng

  • Màu hồng nhạt trong thiết kế logo nail: là màu của sự nữ tính, đáng yêu

  • Màu xám trong thiết kế logo nail: là màu thể hiện trí tuệ, cứng rắn

  • Trắng/bạc trong thiết kế logo nail: tinh khiết, sang trọng, quý phái

  • Màu nâu trong thiết kế logo nail: thể hiện sự mộc mạc, thô ráp

Tiếp theo, những chú ý liên quan tới phông chữ cùng vô cùng quan trọng trong việc bạn muốn truyền tải điều gì qua logo của mình, ví dụ như chọn một phông chữ nét mỏng và uốn lượn đi cùng với các màu nữ tính (hồng, tím, trắng) như biểu hiện của việc thương hiệu của bạn đang nhắm tới đối tượng người trẻ, những người có phong cách yểu điệu, thích nhiều chi tiết bóng, nhũ, kim tuyến,.... Chính vì vậy, cần phải lựa chọn và kết hợp kĩ càng giữa màu sắc và phông chữ để tận dụng tối đa ưu điểm của logo thương hiệu.

 

Cách để thiết kế logo nail đẹp ấn tượng:

1. Các web thiết kế:

Hiện nay công nghệ mà con người sáng tạo đang ngày càng trở nên vượt trội hơn bao giờ hết, chính vì vậy mà những công cụ hỗ trợ thiết kế là những điều vẫn thường thấy. Tự thiết kế logo nail không còn quá khó khăn khi đã có những website thiết kế hết sức thuận tiện, tuy vậy việc sử dụng những web thiết kế cũng chưa chắc đã cho bạn một thiết kế logo nail vừa ý, bởi một thiết kế chỉn chu, chuyên nghiệp, ấn tượng cần có bàn tay khéo léo của người có chuyên môn và thẩm mỹ cao. Những website thiết kế dù có tiện nhưng sẽ không phải sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn thiết kế logo nail đẹp và trông chuyên nghiệp.

Một số website thiết kế logo nail có thể tham khảo sử dụng:

- Canva: Một nền tảng quen thuộc có thể hỗ trợ bạn với nhiều công cụ, tính năng và vô cùng dễ sử dụng.

- Design Mantic: Giúp bạn thiết kế ngay trên điện thoại tuy nhiên các mẫu logo không có tính độc quyền.

- Logo Maker: Website thiết kế logo nail vô cùng dễ dàng khi để người dùng lựa chọn các kiểu dáng và font cho logo, sau đó AI sẽ tự động tạo các lựa chọn cho người sử dụng.

- Tailor Brands: Cũng dựa trên việc đặt các câu hỏi cho người dùng để thu thập tin, sau đó AI sẽ tự động tạo ra thiết kế logo nail cho thương hiệu của bạn.

2. Các công ty thiết kế chuyên nghiệp:

Nếu bạn muốn thiết kế logo nail chuyên nghiệp cho tiệm nail của mình, việc tìm tới các ứng dụng thiết kế là không đủ, cần có người có chuyên môn liên quan tới lĩnh vực thiết kế và hiểu về thương hiệu của bạn để tận dụng được hết những điểm đặc biệt của thương hiệu. Dưới đây là những công ty thiết kế uy tín tại Hà Nội bạn có thể tìm tới để có một thiết kế logo nail ấn tượng:

- Sibic: https://www.sibic.vn/

- Bee Art: https://www.beeart.vn/ 

- Kaiza: https://www.kaiza.vn/ 

- Sao Kim Branding: https://www.saokim.com.vn/ 

- Pisee: https://pisee.com.vn/ 

 

17 mẫu thiết kế logo nail đẹp ấn tượng Sibic đã thực hiện:

sibic 4.jpg

(Thiết kế logo nail do Sibic thực hiện)

sibic 6.jpg

(Thiết kế logo nail do Sibic thực hiện)

sibic 7.jpg

(Thiết kế logo nail do Sibic thực hiện)

sibic 8.jpg

(Thiết kế logo nail do Sibic thực hiện)

sibic 9.jpg

(Thiết kế logo nail do Sibic thực hiện)

sibic 10.jpg

(Thiết kế logo nail do Sibic thực hiện)

sibic 11.jpg

(Thiết kế logo nail do Sibic thực hiện)

sibic 12.jpg

(Thiết kế logo nail do Sibic thực hiện)

sibic 13.jpg

(Thiết kế logo nail do Sibic thực hiện)

sibic 14.jpg

(Thiết kế logo nail do Sibic thực hiện)

sibic 15.jpg

(Thiết kế logo nail do Sibic thực hiện)

sibic 16.jpg

(Thiết kế logo nail do Sibic thực hiện)

sibic 17.jpg

(Thiết kế logo nail do Sibic thực hiện)

 

Tham khảo ngay dịch vụ Thiết kế Logo của SIBIC. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ bạn thiết kế và xây dựng thương hiệu từ những bước đầu tiên.

___

SIBIC CO.,LTD

➢ Địa chỉ: 110 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội 

➢ SĐT: 0916 646 146

➢ Email: sibic.vn@gmail.com


Mới nhất Xem thêm

Checklist những điều cần nắm để thiết kế website chuẩn SEO 2024

Checklist những điều cần nắm để thiết kế website chuẩn SEO 2024

Song hành cùng sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, các website được xây dựng ngày càng phổ biến để đáp ứng nhu cầu quảng bá sản phẩm, thông tin doanh nghiệp đến khách hàng. Một trong những tiêu chí hàng đầu khi đề cập đến vấn đề thiết kế website  đó là “chuẩn SEO”. Vậy, thực chất thiết kế website chuẩn SEO là gì, hãy cùng Sibic tìm hiểu nhé!

7 Yếu tố phân biệt dành cho doanh nghiệp khi nào cần thiết kế Profile, Brochure Và Catalogue

7 Yếu tố phân biệt dành cho doanh nghiệp khi nào cần thiết kế Profile, Brochure Và Catalogue

Rất nhiều chủ doanh nghiệp không phân biệt được các ấn phẩm thiết kế Profile, Brochure và Catalogue. Chính vì lẽ đó, khi quyết định thiết kế và in ấn các ấn phẩm trên phần nào sẽ gây tác động đến khách hàng tiềm năng bị bỏ lỡ. Bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp, không chú trọng đầu tư chỉnh chu là điều không thể tránh khỏi. Sibic sẽ giúp quý doanh nghiệp tìm hiểu riêng cho mình cách hiểu và phân biệt giữa Catalogue, Brochure cũng như Profile cơ bản nhất.


Những lý do nên thiết kế logo Mascot doanh nghiệp bạn cần biết

Những lý do nên thiết kế logo Mascot doanh nghiệp bạn cần biết

Cách điệu các biểu tượng linh vật thành logo như một tín hiệu nhận diện doanh nghiệp là ý tưởng kỳ sáng tạo được nhiều thương hiệu sử dụng. Vậy logo Mascot linh vật là gì? Tại sao nhiều doanh nghiệp ưa chuộng mẫu logo này? Cùng Sibic tìm hiểu tất tần tật về thiết kế logo mascot linh vật nhé!


Xu hướng thiết kế UI website thu hút người dùng năm 2024

Xu hướng thiết kế UI website thu hút người dùng năm 2024

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, các xu hướng thiết kế UI website hiện nay cũng không ngừng thay đổi qua từng năm. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp và các designer phải luôn cập nhật và bắt kịp xu hướng thiết kế mới nhất để Website không trở nên lỗi thời và mang lại những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn hơn đến với người dùng. Cùng Sibic khám phá xu hướng thiết kế UI website năm 2024 nhé!


Xu hướng thiết kế bao bì thân thiện môi trường năm 2024

Xu hướng thiết kế bao bì thân thiện môi trường năm 2024

Vấn đề về bảo vệ môi trường hiện nay đang là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm hàng đầu, luôn được cân nhắc trong mọi hoạt động kinh tế. Xu hướng sử dụng bao bì thân thiện môi trường đang dần chiếm lĩnh thị trường sáng tạo thiết kế. Vậy cùng Sibic tìm hiểu xu hướng thiết kế bao bì thân thiện môi trường nhé!

7 Cách thiết kế brochure ấn tượng, ghi điểm với khách hàng

7 Cách thiết kế brochure ấn tượng, ghi điểm với khách hàng

Làm thế nào để có thể thiết kế brochure ấn tượng hơn? Làm thế nào để cuốn brochure của bạn khi đưa đến tay khách hàng sẽ gây sự thu hút và uy tín? Hãy cùng Sibic tham khảo bài viết này để nắm 7 cách thiết kế brochure ấn tượng nhé!


Các tin khác

Liên hệ ngay với Sibic

Contact
Hotline

0947 266 558

Email

sibic@gmail.com