7 thiết kế logo yến sào sang trọng, ấn tượng năm 2023
23/09/2023
Yến sào là một mặt hàng cao cấp có đối tượng khách hàng thu nhập tương đối cao chính vì vậy các thương hiệu kinh doanh yến sào cũng cần phải có bao bì, đóng gói và quan trọng là một bộ nhận diện sang trang, chỉn chu, chuyên nghiệp nhất có thể. Là một phần quan trọng của bộ nhận diện, thiết kế logo yến sào ra sao cho vừa chuyên nghiệp, chỉn chu lại không bị khô cứng, vẫn giữ được sự gần gũi, trang trọng cho sản phẩm?
(Một vài mẫu thiết kế logo yến sào mà Sibic thực hiện)
5 lưu ý khi chọn thiết kế logo yến sào:
Thiết kế logo yến sào là một trong những thiết kế logo cần độ chuyên nghiệp, chỉn chu cao nhất bởi đối tượng và phân khúc sản phẩm yến sào thường là phân khúc cao cấp, mặt hàng này cũng thường được đem làm quà tặng, vì vậy việc thiết kế logo yến sào cũng cần lưu ý những điều sau để đảm bảo độ chỉn chu, trang trọng của các sản phẩm yến sào này.
Font chữ trong thiết kế logo yến sào:
Là một mặt hàng cao cấp, các font chữ sử dụng trong thiết kế logo yến sào thường là các font chữ dễ nhìn, có độ cứng và uyển chuyển vừa phải, tránh những font chữ quá cứng nhắc dễ gây cảm giác thiếu gần gũi và khô cứng, cũng như cần tránh những font chữ uốn lượn, khó nhìn làm khách hàng rối mắt. Việc chọn một font chữ phù hợp với đối tượng khách hàng của sản phẩm là cách để thu hút và gây thiện cảm tốt nhất với khách hàng mục tiêu của thương hiệu. Hơn vậy, sử dụng những font chữ thông dụng, đủ độ cứng nhưng cũng uyển chuyển thuận mắt sẽ khiến cho bộ nhận diện thương hiệu trở nên chỉn chu, trưởng thành nhưng không kém phần trang trọng.
Màu sắc trong thiết kế logo yến sào:
Màu sắc thường dùng trong thiết kế yến sào là vàng, đỏ, bạc, vàng ánh kim, trắng ánh kim,.... Đây đều là những màu sắc mang tới cảm giác quý phái, sang trọng. Lựa chọn những màu sắc như thế này là phù hợp đối với phân khúc sản phẩm cao cấp như yến sào. Thêm vào đó, bộ nhận diện màu sắc sang trọng sẽ khiến cho bao bì sản phẩm lộng lẫy, dễ thu hút khách hàng hơn bao giờ hết.
Biểu tượng thường dùng trong các thiết kế logo yến sào:
Yến sào là sản phẩm có nguồn gốc từ loài chim yến, chính vì vậy những biểu tượng trên thiết kế logo yến sào thường là tổ chim yến, cánh chim, đàn chim yến hay tổ chim yến. Việc lựa chọn biểu tượng cần phải phù hợp với sản phẩm cũng như phù hợp với câu chuyện thương hiệu, cái tên của thương hiệu.
Lựa chọn kiểu thiết kế logo yến sào phù hợp:
Trên thị trường hiện nay thường xuất hiện một vài kiểu logo quen thuộc, vậy đâu là kiểu logo được cho là phù hợp với một thiết kế logo yến sào?
Các kiểu thiết kế logo thông dụng:
- Thiết kế logo dạng chữ
- Thiết kế logo dạng biểu tượng
- Thiết kế logo dạng kết hợp chữ và hình ảnh
- Thiết kế logo cách điệu biểu tượng thành chữ
Với các thương hiệu yến sào, dạng logo thường được sử dụng trong thiết kế logo yến sào là dạng kết hợp chữ và hình ảnh và cách điệu biểu tượng thành chữ, những kiểu này được ưa chuộng bởi vừa thể hiện rõ tên thương hiệu lại vừa cho thấy được câu chuyện thương hiệu thông qua biểu tượng.
Lựa chọn địa chỉ thiết kế uy tín, chuyên môn cao:
Để chau chuốt cho mẫu thiết kế logo yến sào của thương hiệu thông thường các nhãn hàng thường tìm đến các công ty chuyên thiết kế logo và hoạt động trong lĩnh vực xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thay vì tự thiết kế. Tự thiết kế có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí tuy nhiên lại không mang lại hiệu quả cao về mặt nhận diện, chỉ có những người có chuyên môn, kinh nghiệm và được đào tạo bài bản mới có thể tạo ra được một sản phẩm logo đạt hiệu quả trong việc thu hút khách hàng, diễn tả được hết mong muốn của thương hiệu thông qua logo. Hiểu đơn giản, phải học bài bản thì mới biết kết hợp màu sắc, các đường nét ra sao trong logo mới diễn tả được ý nghĩa thương hiệu.
Các công ty thiết kế logo yến sào chuyên nghiệp tại Hà Nội:
- Sibic: https://www.sibic.vn/
- Bee Art: https://www.beeart.vn/
- Kaiza: https://www.kaiza.vn/
- Sao Kim Branding: https://www.saokim.com.vn/
- Pisee: https://pisee.com.vn/
Lợi ích của việc thiết kế logo yến sào:
Thiết kế logo yến sào giúp tăng số lượng khách hàng cho thương hiệu:
Một bộ nhận diện bắt mắt, phù hợp và nhắm trúng đối tượng sẽ giúp thương hiệu thu hút nhiều khách hàng quan tâm và mua sản phẩm hơn. Việc tăng số lượng khách hàng về bản chất là việc bộ nhận diện thương hiệu đã tiếp cận được bao nhiêu người trong số lượng đối tượng mục tiêu, để tiếp cận được nhóm đối tượng này cần có một “bộ mặt” đủ thu hút với họ, đó là một thiết kế logo yến sào ấn tượng.
Thiết kế logo yến sào là nền tảng để xây dựng giá trị thương hiệu lâu dài:
Không có thương hiệu lâu năm nào không có logo mang đặc trưng và câu chuyện thương hiệu, bước đầu để tạo ra giá trị bền vững cho thương hiệu đó là tạo được một thiết kế logo yến sào nói được ý nghĩa sản phẩm và phù hợp với sản phẩm.
Các mẫu thiết kế logo yến sào mà Sibic thực hiện:
(Thiết kế logo yến sào mà Sibic thực hiện)
(Thiết kế logo yến sào mà Sibic thực hiện)
(Thiết kế logo yến sào mà Sibic thực hiện)
(Thiết kế logo yến sào mà Sibic thực hiện)
(Thiết kế logo yến sào mà Sibic thực hiện)
(Thiết kế logo yến sào mà Sibic thực hiện)
(Thiết kế logo yến sào mà Sibic thực hiện)
Vì sao nên sử dụng dịch vụ thiết kế logo yến sào tại Sibic:
- Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm
- Nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng, đảm bảo truyền tải đầy đủ thông tin khách hàng mong muốn
- Có các dịch vụ in ấn trọn gói và đăng kí bảo hộ thương hiệu
- Được nhận đầy đủ file thiết kế, file in ấn chất lượng cao
Tham khảo ngay dịch vụ Thiết kế Logo của SIBIC. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ bạn thiết kế và xây dựng thương hiệu từ những bước đầu tiên.
Mới nhất Xem thêm

THIẾT KẾ PROFILE CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN
Bạn có biết, một thiết kế profile tốt tăng 300% cơ hội thắng thầu! Thiết kế profile chuyên nghiệp là “vũ khí lợi hại” mà doanh nghiệp nào cũng nên có, giúp đưa các sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh của công ty tới khách hàng một cách nhanh chóng và ấn tượng nhất. Với các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản cũng không ngoại lệ. Hãy cùng Sibic tìm hiểu những điểm cần chú ý khi thiết kế profile bất động sản nhé!

5 CHIẾN LƯỢC CẢI THIỆN THIẾT KẾ UX CỦA BẠN
Mục tiêu chính của một UX Designer là đảm bảo người dùng có trải nghiệm tích cực với các sản phẩm bạn tạo ra. Trong bài viết này, Sibic sẽ cùng các bạn khám phá 5 chiến lược để cải thiện thiết kế UX của bạn và nâng tầm trải nghiệm người dùng tổng thể một cách hiệu quả.

10 CÁCH GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG Ở LẠI VỚI THIẾT KẾ WEBSITE LÂU HƠN
Phải thiết kế website thế nào để khách hàng cảm thấy hứng thú, muốn ở lại tìm hiểu website lâu hơn, hay thậm chí là bằng cách nào để có thể thu hút khách hàng quay trở lại trong những lần ghé thăm sau. Ngoài việc phải thu hút khách hàng đến với website của mình thì việc tìm ra cách giữ chân khách hàng ở lại với thiết kế website của bạn lâu hơn cũng là một vấn đề nan giải, hãy cùng Sibic tìm hiểu nhé!

CÂU CHUYỆN ỨNG DỤNG MÀU SẮC XANH VÀ ĐỎ TRONG THIẾT KẾ UI WEBSITE
Màu sắc có tác động đáng kể đến nhận thức và cảm xúc của chúng ta. Được sử dụng đúng cách, màu sắc có thể gợi nên phản ứng cụ thể đối với người xem, đặc biệt là trong lĩnh vực thiết kế UI (User Interface - Giao diện người dùng). Trong bài viết này, Sibic sẽ cùng khám phá câu chuyện ứng dụng màu sắc trong thiết kế UI website nhé!

6 TIPS TỐI ƯU HOÁ HÌNH ẢNH CHO THIẾT KẾ WEBSITE CHẤT LƯỢNG
Hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng góp phần giữ chân người dùng ở lại và sử dụng website. Tuy nhiên, những hình ảnh không được tối ưu hóa cẩn thận có thể làm giảm hiệu suất của trang web. Làm thế nào để khắc phục vấn đề này? Dưới đây là 6 cách đơn giản mà hiệu quả bạn có thể thực hiện cho thiết kế website.

CÂU CHUYỆN MASCOT ĐẰNG SAU NHỮNG MẪU THIẾT KẾ ĐỂ ĐỜI
Đằng sau mỗi thiết kế mascot (linh vật) ấn tượng là cả một câu chuyện mascot thú vị, nơi tinh thần, sứ mệnh và bản sắc thương hiệu được gửi gắm vào từng chi tiết. Một mascot không chỉ là nhân vật dễ thương hay bắt mắt, mà còn là biểu tượng chiến lược giúp thương hiệu chạm tới cảm xúc và trí nhớ của khách hàng.
Các tin khác
Liên hệ ngay với Sibic
