9 thiết kế logo spa ấn tượng năm 2023
23/09/2023
Thiết kế logo spa đang là chủ đề được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây bởi các cơ sở Spa mở ngày càng nhiều. Sau đại dịch Covid, nhu cầu làm đẹp tăng cao, nhất là sau khi kinh tế dần được phục hồi và ổn định, con người bỏ nhiều chi phí cho việc chăm sóc, bảo dưỡng cơ thể, nâng cao sức khoẻ. Chính vì vậy, các cơ sở Spa được mở nhằm phục vụ nhu cầu này của con người. Và một trong những bước đầu tiên để có một cơ sở Spa chuyên nghiệp, bên cạnh việc chăm chút cho chất lượng chuyên môn dịch vụ, một thiết kế logo spa phù hợp, chuyên nghiệp là tiền đề cho việc phát triển thương hiệu bền vững, lâu dài.
(Một vài mẫu thiết kế logo spa mà Sibic thực hiện)
Lưu ý khi chọn thiết kế logo spa:
Spa là một lĩnh vực tương đối đặc thù, không phải kiểu dáng và phông chữ nào cũng có thể đưa vào thiết kế logo spa, bởi logo dành cho các cơ sở này đều có đối tượng khách hàng chung hầu hết là phái nữ với phong cách bài trí và concept thiên về tính nữ. Vậy cần chú ý điều gì khi chuẩn bị thiết kế logo?
Màu sắc của thiết kế logo spa:
Lựa chọn màu sắc cho thiết kế logo là vấn đề quan trọng cần phải lưu tâm trước khi thực hiện thiết kế. Mỗi màu sắc có một ý nghĩa riêng, chính vì vậy cần phải chọn kĩ màu sắc đại diện cho thương hiệu và màu đó cần phải phù hợp với câu chuyện thương hiệu của spa.
Phong cách thiết kế logo spa:
Định hình phong cách cho thiết kế logo là một trong những bước đầu tiên để thực hiện bộ nhận diện cho thương hiệu. Trong việc định hình phong cách của logo cũng như thương hiệu, cần phải xác định hình ảnh mong muốn, đặc điểm mà thương hiệu muốn nhấn mạnh với khách hàng của mình.
Kiểu dáng thiết kế logo spa:
Sau khi biết được màu sắc và phong cách mong muốn, lưu ý tiếp theo dành cho những ai đang có nhu cầu thiết kế logo đó là cần chọn kiểu dáng logo phù hợp. Kiểu dáng ở đây gồm có các dạng logo thương gặp như lồng biểu tượng vào logo, logo chữ, logo kết hợp biểu tượng và chữ, logo cách điệu chữ, logo cách điệu biểu tượng thành chữ,...
1. Thiết kế logo spa của SENSHINE:
Với mong muốn về một logo tối giản nhưng không kém phần nổi bật và sang trọng, logo SHENSHINE với hai chữ S cách điệu được ghép lại với nhau tạo thành logo cùng bộ nhận diện màu vàng đồng thiên nâu, biểu tượng hai chữ S này còn ngầm thể hiện ý nghĩa của sự vĩnh cửu hay nói cách khác là biểu trưng cho hàm ý nhan sắc không bao giờ tàn phai.
(Thiết kế logo spa do Sibic thực hiện)
Tên Logo: SENSHINE
Lĩnh vực: Spa
Màu sắc: nâu, vàng
2. Thiết kế logo spa của SATHY:
Là một thương hiệu spa với những sản phẩm hoàn toàn có nguồn gốc thiên nhiên và định hình phong cách hòa hợp với thiên nhiên, thiết kế logo của SATHY là sự cách điệu từ hình ảnh cây hoa cùng màu sắc xanh, trắng, nâu - những màu sắc gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế logo của SATHY vừa thể hiện được ý nghĩa, điểm mạnh thương hiệu lại vừa cho thấy sự thu hút, tinh tế và sang trọng của bộ nhận diện.
(Thiết kế logo spa do Sibic thực hiện)
Tên Logo: SATHY
Lĩnh vực: Spa, mỹ phẩm
Màu sắc: xanh, trắng, nâu
3. Thiết kế logo spa của ATHENA:
Thiết kế logo của ATHENA là hình ảnh của nữ thần Hy Lạp biểu tượng của trí tuệ, mỹ nghệ và chiến tranh chính trị - Athena, đây cũng chính là tên của thương hiệu. Chính vì vậy, Sibic lựa chọn đưa hình ảnh này vào thiết kế logo nhằm thể hiện ý nghĩa thương hiệu, bên cạnh đó đây cũng là nguồn ý tưởng để lựa chọn màu sắc kiểu dáng cho hình ảnh nữ thần phù hợp hơn với thương hiệu. Thiết kế logo của ATHENA được xem là một thiết kế công phu, trẻ trung hiện đại nhưng không kém phần nữ tính, uyển chuyển đúng những gì thiết kế logo spa cần có.
(Thiết kế logo spa do Sibic thực hiện)
Tên Logo: ATHENA
Lĩnh vực: Spa, nail
Màu sắc: xanh lá, trắng
4. Thiết kế logo spa của PRIVACY:
Thiết kế logo của PRIVACY là sự cách điệu tượng vào logo chữ, chữ V trong logo được biến hóa thành đường nét khuôn mặt người con gái đầy thu hút, độc đáo. Bên cạnh đó, kết hợp với màu sắc nữ tính, thiết kế logo spa của PRIVACY hoàn toàn thể hiện đúng tính chất của lĩnh vực, tiếp cận, thu hút trúng đối tượng mục tiêu của thương hiệu.
(Thiết kế logo spa do Sibic thực hiện)
Tên Logo: PRIVACY BEAUTY LAB
Lĩnh vực: Spa
Màu sắc: hồng, đen
5. Thiết kế logo spa của PEDI N NAILS COURTICE:
Thiết kế logo spa của PEDI N NAILS COURTICE là một trong những logo có sự kì công, tỉ mỉ và đường nét tinh tế. Với hình ảnh chú chim công được vẽ lại và cách điệu để trở nên uyển chuyển cùng hàm ý về sự nổi tiếng, quý hiếm và xinh đẹp, biểu tượng chim công trong logo của PEDI N NAILS COURTICE giúp cho logo thể hiện được tính chất lĩnh vực và câu chuyện thương hiệu một cách độc đáo, ấn tượng.
(Thiết kế logo spa do Sibic thực hiện)
Tên Logo: PEDI N NAILS COURTICE
Lĩnh vực: Spa, nail
Màu sắc: vàng đồng
6. Thiết kế logo spa ở LINH BEAUTÉ:
LINH BEAUTÉ có thiết kế logo kiểu lồng biểu tượng vào chữ, trong đó chữ B là biểu tượng cho nhan sắc - “Beauté” còn hình ảnh bông hoa sen ẩn dụ cho hình ảnh người phụ nữ dịu dàng, đằm thắm, thanh lịch mà không kém phần sang trọng. Thiết kế logo spa của LINH BEAUTÉ là một thiết kế kết hợp giữa chữ và biểu tượng điển hình và phát huy được những điểm mạnh của kiểu logo này.
(Thiết kế logo spa do Sibic thực hiện)
Tên Logo: LINH BEAUTÉ
Lĩnh vực: Spa
Màu sắc: vàng gold, xanh
7. Thiết kế logo spa của HT LASH & BROWN:
HT LASH & BROWN là spa chuyên về thẩm mỹ mi và lông mày, vì vậy thiết kế logo spa của thương hiệu này cần thể hiện được chuyên môn lĩnh vực của mình. Chính vì vậy, để thể hiện điều đó Sibic đã cách điệu hình ảnh đôi mắt với hàng lông mi dài và cong, kết hợp với đó là tên thương hiệu nằm bên trong, điều này vừa làm nổi bật lĩnh vực thương hiệu mà vừa rõ độ nhận diện của tên thương hiệu.
(Thiết kế logo spa do Sibic thực hiện)
Tên Logo: HT LASH & BROWN
Lĩnh vực: Spa
Màu sắc: hồng
8. Thiết kế logo spa của SHAN BEAUTY:
Để thể hiện yếu tố thiên nhiên, sự trong lành, thân thiện với môi trường - đặc điểm nổi bật của thương hiệu, thiết kế logo spa của SHAN BEAUTY là sự cách điệu của 3 chiếc lá ghép vào chữ S là biểu tượng của thương hiệu.
(Thiết kế logo spa do Sibic thực hiện)
Tên logo: SHAN BEAUTY
Lĩnh vực hoạt động: Spa
Màu sắc: xanh lá, trắng
9. Thiết kế logo spa của THE FACE COSMETIC:
Thiết kế logo spa của THE FACE COSMETIC là sự kết hợp giữa chữ T và chữ F với font chữ mềm mại, uyển chuyển tạo sự nhẹ nhàng, sang trọng và đầy nữ tính. Logo này thể hiện được sự mềm mại cần có của một thiết kế logo spa vừa đảm bảo độ nhận diện của tên thương hiệu.
(Thiết kế logo spa do Sibic thực hiện)
Tên logo: THE FACE COSMETIC
Lĩnh vực hoạt động: Spa
Màu sắc: hồng, trắng, vàng gold
Các công ty thiết kế logo spa chuyên nghiệp uy tín:
Để có một thiết kế logo spa chuyên nghiệp, ấn tượng, thu hút và đặc biệt cho thương hiệu spa của mình, không thể sao chép hoặc làm qua loa cho thiết kế logo, cần phải có những người có chuyên môn, hiểu biết về lĩnh vực logo, thương hiệu. Chính vì vậy, cần phải tìm tới một đơn vị công ty thiết kế logo spa chuyên nghiệp tại Hà Nội để đảm bảo chất lượng cho thiết kế logo của mình.
- Sibic: https://www.sibic.vn/
- Bee Art: https://www.beeart.vn/
- Kaiza: https://www.kaiza.vn/
- Sao Kim Branding: https://www.saokim.com.vn/
- Pisee: https://pisee.com.vn/
Tham khảo ngay dịch vụ Thiết kế Logo của SIBIC. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ bạn thiết kế và xây dựng thương hiệu từ những bước đầu tiên.
___
SIBIC CO.,LTD
➢ Địa chỉ: 110 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
➢ SĐT: 0916 646 146
➢ Email: sibic.vn@gmail.com
Mới nhất Xem thêm

TOP 9+ MẪU THIẾT KẾ BAO BÌ KEM GIÚP "ĐÓNG BĂNG" MỌI ĐỐI THỦ
Không cần quá nhiều lý do để khiến chúng ta phát cuồng vì kem, nhưng một thiết kế bao bì kem bắt mắt chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều. Nếu bạn đang lên kế hoạch ra mắt một sản phẩm hấp dẫn đến mức khiến đối thủ phải “đóng băng”, thì chúng mình có sẵn nguồn cảm hứng thiết kế bao bì dành cho bạn rồi đây.

TỔNG HỢP Ý TƯỞNG THIẾT KẾ BAO BÌ SÁNG TẠO CHO CÁC DOANH NGHIỆP NHỎ
Dù sản phẩm của bạn là gì, nó cần phải dễ nhận diện là thương hiệu của bạn và đặc biệt đối với các doanh nghiệp mới, bạn phải đủ khác biệt để khách hàng lựa chọn sản phẩm thay vì các thương hiệu đã có uy tín hơn. Cùng Sibic tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

7 LOẠI BAO BÌ PHỔ BIẾN MÀ BẠN CẦN BIẾT
Khi xây dựng bản sắc thương hiệu, hãy dành thời gian xác định xem loại bao bì nào là phù hợp nhất với thương hiệu của ban, và trong số đó, đâu là lựa chọn tối ưu. Dĩ nhiên bạn luôn có thể bỏ sản phẩm vào một chiếc hộp hay túi thông thường, nhưng nếu bạn không muốn sản phẩm của mình trở nên "tầm thường", thì hãy tránh đi. Đọc tiếp bài viết dưới đây của Sibic để khám phá tất cả các loại bao bì khác nhau mà bạn có thể lựa chọn.

HƯỚNG DẪN 7 BƯỚC CƠ BẢN THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM ẤN TƯỢNG
Thiết kế bao bì sản phẩm giúp thế giới trở nên ngăn nắp hơn. Dù đó là túi kẹo M&M, giỏ đựng đồ giặt hay chiếc chai giữ chặt từng giọt bia thơm ngon – thì những vật chứa đựng mọi thứ quanh ta đều đóng vai trò quan trọng!
Cùng Sibic tìm hiểu 7 bước cơ bản để thiết kế bao bì sản phẩm ấn tượng dưới bài viết này nhé!

MINIMALISM VÀ MAXIMALISM: LỰA CHỌN NÀO TỐT HƠN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ CỦA BẠN?
Việc lựa chọn phương pháp phù hợp cho thiết kế bao bì sản phẩm có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về sự khác biệt giữa chúng và thảo luận về các ví dụ bao bì khác nhau. Hãy cùng Sibic tìm kiếm phong cách phù hợp nhất với thiết kế của bạn!

CÁCH THIẾT KẾ BAO BÌ HỘP ẤN TƯỢNG NGAY TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN
Việc kết hợp khéo léo màu sắc, chất liệu và những điểm nhấn sáng tạo trên bao bì có thể mang đến trải nghiệm mở hộp tuyệt vời, khiến khách hàng phải trầm trồ. Hãy cùng Sibic khám phá bí quyết thiết kế bao bì hộp hoàn hảo cho sản phẩm của bạn!
Các tin khác
Liên hệ ngay với Sibic
