9 thiết kế logo spa ấn tượng năm 2023

23/09/2023

Thiết kế logo spa đang là chủ đề được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây bởi các cơ sở Spa mở ngày càng nhiều. Sau đại dịch Covid, nhu cầu làm đẹp tăng cao, nhất là sau khi kinh tế dần được phục hồi và ổn định, con người bỏ nhiều chi phí cho việc chăm sóc, bảo dưỡng cơ thể, nâng cao sức khoẻ. Chính vì vậy, các cơ sở Spa được mở nhằm phục vụ nhu cầu này của con người. Và một trong những bước đầu tiên để có một cơ sở Spa chuyên nghiệp, bên cạnh việc chăm chút cho chất lượng chuyên môn dịch vụ, một thiết kế logo spa phù hợp, chuyên nghiệp là tiền đề cho việc phát triển thương hiệu bền vững, lâu dài.

sibic thumbnail.png

(Một vài mẫu thiết kế logo spa mà Sibic thực hiện)

Lưu ý khi chọn thiết kế logo spa:

Spa là một lĩnh vực tương đối đặc thù, không phải kiểu dáng và phông chữ nào cũng có thể đưa vào thiết kế logo spa, bởi logo dành cho các cơ sở này đều có đối tượng khách hàng chung hầu hết là phái nữ với phong cách bài trí và concept thiên về tính nữ. Vậy cần chú ý điều gì khi chuẩn bị thiết kế logo?

Màu sắc của thiết kế logo spa:

Lựa chọn màu sắc cho thiết kế logo là vấn đề quan trọng cần phải lưu tâm trước khi thực hiện thiết kế. Mỗi màu sắc có một ý nghĩa riêng, chính vì vậy cần phải chọn kĩ màu sắc đại diện cho thương hiệu và màu đó cần phải phù hợp với câu chuyện thương hiệu của spa.

Phong cách thiết kế logo spa:

Định hình phong cách cho thiết kế logo là một trong những bước đầu tiên để thực hiện bộ nhận diện cho thương hiệu. Trong việc định hình phong cách của logo cũng như thương hiệu, cần phải xác định hình ảnh mong muốn, đặc điểm mà thương hiệu muốn nhấn mạnh với khách hàng của mình. 

Kiểu dáng thiết kế logo spa:

Sau khi biết được màu sắc và phong cách mong muốn, lưu ý tiếp theo dành cho những ai đang có nhu cầu thiết kế logo đó là cần chọn kiểu dáng logo phù hợp. Kiểu dáng ở đây gồm có các dạng logo thương gặp như lồng biểu tượng vào logo, logo chữ, logo kết hợp biểu tượng và chữ, logo cách điệu chữ, logo cách điệu biểu tượng thành chữ,...

 

1. Thiết kế logo spa của SENSHINE:

Với mong muốn về một logo tối giản nhưng không kém phần nổi bật và sang trọng, logo SHENSHINE với hai chữ S cách điệu được ghép lại với nhau tạo thành logo cùng bộ nhận diện màu vàng đồng thiên nâu, biểu tượng hai chữ S này còn ngầm thể hiện ý nghĩa của sự vĩnh cửu hay nói cách khác là biểu trưng cho hàm ý nhan sắc không bao giờ tàn phai.

sibic 1.jpg

(Thiết kế logo spa do Sibic thực hiện)

  • Tên Logo: SENSHINE

  • Lĩnh vực: Spa

  • Màu sắc: nâu, vàng

 

2. Thiết kế logo spa của SATHY:

Là một thương hiệu spa với những sản phẩm hoàn toàn có nguồn gốc thiên nhiên và định hình phong cách hòa hợp với thiên nhiên, thiết kế logo của SATHY là sự cách điệu từ hình ảnh cây hoa cùng màu sắc xanh, trắng, nâu - những màu sắc gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế logo của SATHY vừa thể hiện được ý nghĩa, điểm mạnh thương hiệu lại vừa cho thấy sự thu hút, tinh tế và sang trọng của bộ nhận diện.

sibic 2.jpg

(Thiết kế logo spa do Sibic thực hiện)

  • Tên Logo: SATHY

  • Lĩnh vực: Spa, mỹ phẩm

  • Màu sắc: xanh, trắng, nâu

 

3. Thiết kế logo spa của ATHENA:

Thiết kế logo của ATHENA là hình ảnh của nữ thần Hy Lạp biểu tượng của trí tuệ, mỹ nghệ và chiến tranh chính trị - Athena, đây cũng chính là tên của thương hiệu. Chính vì vậy, Sibic lựa chọn đưa hình ảnh này vào thiết kế logo  nhằm thể hiện ý nghĩa thương hiệu, bên cạnh đó đây cũng là nguồn ý tưởng để lựa chọn màu sắc kiểu dáng cho hình ảnh nữ thần phù hợp hơn với thương hiệu. Thiết kế logo  của ATHENA được xem là một thiết kế công phu, trẻ trung hiện đại nhưng không kém phần nữ tính, uyển chuyển đúng những gì thiết kế logo spa cần có.

(Thiết kế logo spa do Sibic thực hiện)

  • Tên Logo: ATHENA

  • Lĩnh vực: Spa, nail

  • Màu sắc: xanh lá, trắng

 

4. Thiết kế logo spa của PRIVACY:

Thiết kế logo của PRIVACY là sự cách điệu tượng vào logo chữ, chữ V trong logo được biến hóa thành đường nét khuôn mặt người con gái đầy thu hút, độc đáo. Bên cạnh đó, kết hợp với màu sắc nữ tính, thiết kế logo spa của PRIVACY hoàn toàn thể hiện đúng tính chất của lĩnh vực, tiếp cận, thu hút trúng đối tượng mục tiêu của thương hiệu.

sibic 4.jpg

(Thiết kế logo spa do Sibic thực hiện)

  • Tên Logo: PRIVACY BEAUTY LAB

  • Lĩnh vực: Spa

  • Màu sắc: hồng, đen

 

5. Thiết kế logo spa của PEDI N NAILS COURTICE:

Thiết kế logo spa của PEDI N NAILS COURTICE là một trong những logo có sự kì công, tỉ mỉ và đường nét tinh tế. Với hình ảnh chú chim công được vẽ lại và cách điệu để trở nên uyển chuyển cùng hàm ý về sự nổi tiếng, quý hiếm và xinh đẹp, biểu tượng chim công trong logo của PEDI N NAILS COURTICE giúp cho logo thể hiện được tính chất lĩnh vực và câu chuyện thương hiệu một cách độc đáo, ấn tượng.

sibic 5.jpg

(Thiết kế logo spa do Sibic thực hiện)

  • Tên Logo: PEDI N NAILS COURTICE

  • Lĩnh vực: Spa, nail

  • Màu sắc: vàng đồng

 

6. Thiết kế logo spa ở LINH BEAUTÉ:

LINH BEAUTÉ có thiết kế logo kiểu lồng biểu tượng vào chữ, trong đó chữ B là biểu tượng cho nhan sắc - “Beauté” còn hình ảnh bông hoa sen ẩn dụ cho hình ảnh người phụ nữ dịu dàng, đằm thắm, thanh lịch mà không kém phần sang trọng. Thiết kế logo spa của LINH BEAUTÉ là một thiết kế kết hợp giữa chữ và biểu tượng điển hình và phát huy được những điểm mạnh của kiểu logo này.

sibic 6.jpg

(Thiết kế logo spa do Sibic thực hiện)

  • Tên Logo: LINH BEAUTÉ

  • Lĩnh vực: Spa

  • Màu sắc: vàng gold, xanh

 

7. Thiết kế logo spa của HT LASH & BROWN:

HT LASH & BROWN là spa chuyên về thẩm mỹ mi và lông mày, vì vậy thiết kế logo spa của thương hiệu này cần thể hiện được chuyên môn lĩnh vực của mình. Chính vì vậy, để thể hiện điều đó Sibic đã cách điệu hình ảnh đôi mắt với hàng lông mi dài và cong, kết hợp với đó là tên thương hiệu nằm bên trong, điều này vừa làm nổi bật lĩnh vực thương hiệu mà vừa rõ độ nhận diện của tên thương hiệu.

sibic 7.jpg

(Thiết kế logo spa do Sibic thực hiện)

  • Tên Logo: HT LASH & BROWN

  • Lĩnh vực: Spa

  • Màu sắc: hồng

 

8. Thiết kế logo spa của SHAN BEAUTY:

Để thể hiện yếu tố thiên nhiên, sự trong lành, thân thiện với môi trường - đặc điểm nổi bật của thương hiệu, thiết kế logo spa của SHAN BEAUTY là sự cách điệu của 3 chiếc lá ghép vào chữ S là biểu tượng của thương hiệu.

sibic 8.jpg

(Thiết kế logo spa do Sibic thực hiện)

  • Tên logo: SHAN BEAUTY

  • Lĩnh vực hoạt động: Spa

  • Màu sắc: xanh lá, trắng

 

9. Thiết kế logo spa của THE FACE COSMETIC:

Thiết kế logo spa của THE FACE COSMETIC là sự kết hợp giữa chữ T và chữ F với font chữ mềm mại, uyển chuyển tạo sự nhẹ nhàng, sang trọng và đầy nữ tính. Logo này thể hiện được sự mềm mại cần có của một thiết kế logo spa vừa đảm bảo độ nhận diện của tên thương hiệu.

sibic 9.jpg


(Thiết kế logo spa do Sibic thực hiện)

  • Tên logo: THE FACE COSMETIC

  • Lĩnh vực hoạt động: Spa

  • Màu sắc: hồng, trắng, vàng gold

 

Các công ty thiết kế logo spa chuyên nghiệp uy tín:

Để có một thiết kế logo spa chuyên nghiệp, ấn tượng, thu hút và đặc biệt cho thương hiệu spa của mình, không thể sao chép hoặc làm qua loa cho thiết kế logo, cần phải có những người có chuyên môn, hiểu biết về lĩnh vực logo, thương hiệu. Chính vì vậy, cần phải tìm tới một đơn vị công ty thiết kế logo spa chuyên nghiệp tại Hà Nội để đảm bảo chất lượng cho thiết kế logo của mình.

- Sibic: https://www.sibic.vn/

- Bee Art: https://www.beeart.vn/ 

- Kaiza: https://www.kaiza.vn/ 

- Sao Kim Branding: https://www.saokim.com.vn/ 

- Pisee: https://pisee.com.vn/ 
 

Tham khảo ngay dịch vụ Thiết kế Logo của SIBIC. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ bạn thiết kế và xây dựng thương hiệu từ những bước đầu tiên.


___

SIBIC CO.,LTD

➢ Địa chỉ: 110 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội 

➢ SĐT: 0916 646 146

➢ Email: sibic.vn@gmail.com




Mới nhất Xem thêm

Checklist những điều cần nắm để thiết kế website chuẩn SEO 2024

Checklist những điều cần nắm để thiết kế website chuẩn SEO 2024

Song hành cùng sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, các website được xây dựng ngày càng phổ biến để đáp ứng nhu cầu quảng bá sản phẩm, thông tin doanh nghiệp đến khách hàng. Một trong những tiêu chí hàng đầu khi đề cập đến vấn đề thiết kế website  đó là “chuẩn SEO”. Vậy, thực chất thiết kế website chuẩn SEO là gì, hãy cùng Sibic tìm hiểu nhé!

7 Yếu tố phân biệt dành cho doanh nghiệp khi nào cần thiết kế Profile, Brochure Và Catalogue

7 Yếu tố phân biệt dành cho doanh nghiệp khi nào cần thiết kế Profile, Brochure Và Catalogue

Rất nhiều chủ doanh nghiệp không phân biệt được các ấn phẩm thiết kế Profile, Brochure và Catalogue. Chính vì lẽ đó, khi quyết định thiết kế và in ấn các ấn phẩm trên phần nào sẽ gây tác động đến khách hàng tiềm năng bị bỏ lỡ. Bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp, không chú trọng đầu tư chỉnh chu là điều không thể tránh khỏi. Sibic sẽ giúp quý doanh nghiệp tìm hiểu riêng cho mình cách hiểu và phân biệt giữa Catalogue, Brochure cũng như Profile cơ bản nhất.


Những lý do nên thiết kế logo Mascot doanh nghiệp bạn cần biết

Những lý do nên thiết kế logo Mascot doanh nghiệp bạn cần biết

Cách điệu các biểu tượng linh vật thành logo như một tín hiệu nhận diện doanh nghiệp là ý tưởng kỳ sáng tạo được nhiều thương hiệu sử dụng. Vậy logo Mascot linh vật là gì? Tại sao nhiều doanh nghiệp ưa chuộng mẫu logo này? Cùng Sibic tìm hiểu tất tần tật về thiết kế logo mascot linh vật nhé!


Xu hướng thiết kế UI website thu hút người dùng năm 2024

Xu hướng thiết kế UI website thu hút người dùng năm 2024

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, các xu hướng thiết kế UI website hiện nay cũng không ngừng thay đổi qua từng năm. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp và các designer phải luôn cập nhật và bắt kịp xu hướng thiết kế mới nhất để Website không trở nên lỗi thời và mang lại những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn hơn đến với người dùng. Cùng Sibic khám phá xu hướng thiết kế UI website năm 2024 nhé!


Xu hướng thiết kế bao bì thân thiện môi trường năm 2024

Xu hướng thiết kế bao bì thân thiện môi trường năm 2024

Vấn đề về bảo vệ môi trường hiện nay đang là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm hàng đầu, luôn được cân nhắc trong mọi hoạt động kinh tế. Xu hướng sử dụng bao bì thân thiện môi trường đang dần chiếm lĩnh thị trường sáng tạo thiết kế. Vậy cùng Sibic tìm hiểu xu hướng thiết kế bao bì thân thiện môi trường nhé!

7 Cách thiết kế brochure ấn tượng, ghi điểm với khách hàng

7 Cách thiết kế brochure ấn tượng, ghi điểm với khách hàng

Làm thế nào để có thể thiết kế brochure ấn tượng hơn? Làm thế nào để cuốn brochure của bạn khi đưa đến tay khách hàng sẽ gây sự thu hút và uy tín? Hãy cùng Sibic tham khảo bài viết này để nắm 7 cách thiết kế brochure ấn tượng nhé!


Các tin khác

Liên hệ ngay với Sibic

Contact
Hotline

0947 266 558

Email

sibic@gmail.com