27 mẫu thiết kế logo nail spa ấn tượng năm 2023

22/09/2023

Nail đang ngày càng trở thành một phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Đó cũng chính là lý do vì sao ngày càng có nhiều thương hiệu, cửa hàng nail spa xuất hiện. Vậy làm thế nào để cửa tiệm của bạn có thể cạnh tranh được với các thương hiệu khác và thu hút được khách hàng? Câu trả lời đó chính là xây dựng hình ảnh thương hiệu thật ấn tượng và bước đầu tiên chính là thiết kế logo. Hãy cùng SIBIC khám phá 27 mẫu thiết kế logo nail spa ấn tượng trong năm 2023 nhé!

sibic 1.jpg

Một số mẫu thiết kế logo nail spa ấn tượng do SIBIC thực hiện

Với sự phát triển của xã hội hiện nay, lĩnh vực làm đẹp đang trở thành lĩnh vực được quan tâm hơn bao giờ hết. Các nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ cũng dần mở rộng và đa dạng hơn. Trong đó, không thể kể đến ngành nail. Hiện nay, việc mở một nail spa trở nên vô cùng dễ dàng. Một thợ nail lành nghề chỉ cần hoàn thành một vài khoá học về nail ngắn hạn và có một tay nghề khá cùng mắt thẩm mỹ tốt. Đó cũng chính là lý dó vì sao ngày càng có nhiều nail spa xuất hiện trên thị trường. 

Nếu bạn đang làm chủ một tiềm nail và đang tìm cách để thương hiệu của mình có thể nổi bật trên thị trường, câu trả lời đó chính là xây dựng hình ảnh thương hiệu nail của bạn thật chuyên nghiệp. Bước đầu tiên để xây dựng thương hiệu nổi bật đó chính là thiết kế logo nail spa thật ấn tượng và thu hút. Một thiết kế logo nail spa đẹp là điểm khác biệt đầu tiên giúp thương hiệu của bạn khác biệt và nổi bật trong mắt khách hàng, tạo dựng lòng tin, sự uy tín đồng thời thuyết phục khách hàng đến với cửa tiệm của bạn. Ngoài ra, thiết kế logo nail spa cũng giúp bạn “đánh dấu” bản quyền những tác phẩm do tiệm nail của bạn tạo ra. Đồng thời, logo cũng là hình thức quảng cáo đơn giản nhất mà khách hàng có thể tiếp cận trong thời đại công nghệ số như hiện nay.

Lưu ý khi thiết kế logo nail spa

Logo đại diện cho cửa tiệm của bạn và là thứ đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy khi tìm đến cửa hàng nail của bạn. Vì vậy, thiết kế logo nail spa quả thực không hề đơn giản. Hãy lưu ý một số điều sau để áp dụng trong quá trình thiết kế logo của bạn nhé!

1. Xác định nhóm khách hàng mục tiêu trước khi thiết kế logo nail spa

Tùy thuộc vào loại hình dịch vụ mà spa, làm móng, thẩm mỹ viện của bạn cung cấp hoặc đặc điểm của sản phẩm mỹ phẩm mà có những ý tưởng logo phù hợp. Trong số đó, việc nghiên cứu, phân tích thương hiệu, xác định nhóm khách hàng mục tiêu là một trong những việc quan trọng nhất. Một khi bạn đã nắm bắt được đối tượng mục tiêu của mình, bạn sẽ có một thiết kế phù hợp và hấp dẫn.

Với ngành hàng nail spa, chắc chắn đối tượng khách hàng chủ yếu của bạn sẽ là nhóm khách hàng nữ. Tuy nhiên, phụ nữ ở mỗi độ tuổi sẽ có xu hướng thích những style khác nhau, vì vậy cần phải thấu hiểu insight của nhóm khách hàng này từ đó lựa chọn cách thiết kế phù hợp. Ví dụ với đối tượng khách hàng là các bạn trẻ, độ tuổi từ 18 đến 25, đây là nhóm đối tượng thích sự trẻ trung, hiện đại, đáng yêu, thường sẽ chú ý tới những gì tối giản và nữ tính. Ngược lại, với nhóm đối tượng là các khách hàng lớn tuổi hơn sẽ yêu cầu sự chuyên nghiệp và sang trọng hơn.

2. Xác định phong cách thiết kế logo nail spa

Bạn muốn có một thiết kế logo đơn giản hay phức tạp? Lưu ý về khả năng gây ấn tượng và thể hiện thông điệp thương hiệu thông qua thiết kế logo nail spa của bạn. Đối với các ngành như mỹ phẩm, spa, nghệ thuật làm móng, làm đẹp, ... nói chung, những thiết kế đơn giản với hình ảnh, biểu tượng rõ ràng và phông chữ dễ đọc sẽ hiệu quả hơn là logo được thiết kế phức tạp, cầu kì.

sibic 2.jpg


Mẫu thiết kế logo nail spa MOON do SIBIC thực hiện 

3. Màu sắc trong thiết kế logo nail spa

Việc lựa chọn màu sắc cho logo mỹ phẩm, spa, nails, beauty không chỉ dựa trên sở thích cá nhân mà cần cân nhắc đến ý nghĩa và thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải qua màu sắc. Đối tượng khách hàng chủ yếu là phụ nữ trung niên và thành đạt, các thương hiệu spa, làm móng, làm đẹp nên hướng đến những gam màu tươi sáng, trẻ trung, tinh tế như vàng, đỏ, xanh lam, hồng ..

Hãy nghiên cứu về màu sắc và tâm lý học màu sắc trước khi lựa chọn màu sắc cho logo tiệm nail của bạn. Một số màu sắc phổ biến thường được sử dụng trong thiết kế logo nail spa có thể kể đến như: 

  • Vàng gold: Tượng trưng cho sự bền vững, trung thành, tin cậy và thấu hiểu. Màu vàng gold là màu của ánh sáng, mặt trời mạng lại sức sống và sự lạc quan. Nó cũng tượng trưng cho chất lượng vàng của sản phẩm.

  • Hồng: là một màu sắc thể hiện cho tình yêu trong sáng hồn nhiên. Đây là một màu sắc thể hiện sự ngọt ngào và lãng mạn trong tình yêu và sự nữ tính.

  • Xanh dương: là màu của sự điềm tĩnh, yên tĩnh, hòa bình. Từ bầu trời thiên thanh đến nền nước lấp lánh ở đại dương, màu xanh dương luôn mang đến cho bạn cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng.

sibic 3.jpg

Mẫu thiết kế logo nail spa Pedi & Nail Courte do SIBIC thực hiện 

4. Hình ảnh biểu tượng cho logo nail spa

Các biểu tượng liên quan đến sắc đẹp như thiên nga, bông hoa, vương miện, người phụ nữ, ... thường được sử dụng trong thiết kế logo mỹ phẩm, spa, làm móng, làm đẹp. Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc một số biểu tượng độc đáo khác miễn là các biểu tượng đó truyền tải được cảm xúc và thông điệp bạn muốn truyền tải qua thiết kế của mình. Đó có thể là hình ảnh núi non thiên nhiên, một dòng sông, một hồ nước…

5. Chọn phông chữ phù hợp 

Đối với thiết kế logo nail spa, không có một quy chuẩn cụ thể nào về việc phải sử dụng kiểu phông chữ nào. Bởi còn tuỳ thuộc vào phong cách thiết kế mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, các thiết kế logo nail spa thường sử dụng kiểu phông chữ mềm mại, rõ ràng để dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng. 

 

Nếu bạn đang phân vân và chưa có ý tưởng để thiết kế logo nail spa thật ấn tượng cho thương hiệu của mình, vậy thì hãy cùng SIBIC chiêm ngưỡng 27 mẫu thiết kế logo nail spa cực ấn tượng cho năm 2023 này nhé!

sibic 4.jpg 

Mẫu thiết kế logo nail spa U Nail&Spa do SIBIC thực hiện 

Logo U Nail&Spa được thiết kế dưới dạng logo cách điệu tên thương hiệu theo phong cách sang trọng, đẳng cấp. Chữ U được cách điệu kết hợp với đôi cánh thể hiện mong muốn U Nail&Spa sẽ ngày càng phát triển và tiến tới những thành công lớn. Font chữ có chân cũng góp phần tạo nên sự sang trọng cho logo.

sibic 5.jpg 

Mẫu thiết kế logo nail spa Kiara Nail Louge do SIBIC thực hiện 

Kiara Nail Louge theo đuổi phong cách sang trọng, hiện đại. Sibic lựa chọn cách điệu hình ảnh ngón tay đầy tinh tế. Logo là một lời khẳng định vê nhan sắc của người phụ nữ luôn xinh đẹp và lấp lánh như một vì sao. Với font chữ có chân cổ điển nhưng đầy mới lạ và độc đáo càng tạo thêm vẻ sang trọng cho thiết kế. 

 sibic 6.jpg

Mẫu thiết kế logo nail spa Ongles Liana do SIBIC thực hiện 

Với Ongless Liana, Sibic lựa chọn hướng thiết kế đơn giản. Với hình ảnh giọt tinh dầu và những mầm lá xanh, Sibic muốn thể hiện Ongles Liana là một beauty spa luon đặt sức khoẻ và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Sắc hồng được lựa chọn để tăng thêm phần nữ tính. Tổng thể logo đơn giản, tinh tế vừa thể hiện được thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải. 

 sibic 6.jpg

Mẫu thiết kế logo nail spa Athena Nails - Spa do SIBIC thực hiện 

Athena là nữ thần của trí tuệ, thủ công mĩ nghệ và chiến tranh chính nghĩa. Được coi là một trong những vị thần thông minh và cao quý nhất đỉnh Olympus, sử dụng tên của nữ thần này đặt cho thương hiệu quả thật không thể phù hợp hơn. Sibic đã vẽ lại hình ảnh nữ thần Athena đầy tinh tế và khác biệt, tạo cho Athena Nails-Spa một vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại khác biệt hoàn toàn với các thương hiệu nail và spa trên thị trường. 

 sibic 7.jpg

Mẫu thiết kế logo nail spa Venus Ongles Nail do SIBIC thực hiện 

Với Venus Ongles Nail, chữ V ở đầu tên thương hiệu đã được Sibic cách điệu kết hợp với hình ảnh nail được làm đầy tỉ mỉ. Một logo tối giản, vừa thể hiện điểm nhấn và gia tăng độ nhận diện ngành nghề.  

sibic 8.jpg

Mẫu thiết kế logo nail ấn tượng do SIBIC thực hiện

sibic 9.jpg

Mẫu thiết kế logo nail ấn tượng do SIBIC thực hiện

sibic 11.jpg

Mẫu thiết kế logo nail ấn tượng do SIBIC thực hiện

sibic 12.jpg

Mẫu thiết kế logo nail ấn tượng do SIBIC thực hiện

sibic 13.jpg

Mẫu thiết kế logo nail ấn tượng do SIBIC thực hiện

sibic 14.jpg

Mẫu thiết kế logo nail ấn tượng do SIBIC thực hiện

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế logo nail spa chuyên nghiệp, liên hệ ngay với SIBIC để được tư vấn thiết kế logo chuyên nghiệp!

___

SIBIC CO.,LTD

➢ Địa chỉ: 110 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội 

➢ SĐT: 0916 646 146

➢ Email: sibic.vn@gmail.com

Mới nhất Xem thêm

Checklist những điều cần nắm để thiết kế website chuẩn SEO 2024

Checklist những điều cần nắm để thiết kế website chuẩn SEO 2024

Song hành cùng sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, các website được xây dựng ngày càng phổ biến để đáp ứng nhu cầu quảng bá sản phẩm, thông tin doanh nghiệp đến khách hàng. Một trong những tiêu chí hàng đầu khi đề cập đến vấn đề thiết kế website  đó là “chuẩn SEO”. Vậy, thực chất thiết kế website chuẩn SEO là gì, hãy cùng Sibic tìm hiểu nhé!

7 Yếu tố phân biệt dành cho doanh nghiệp khi nào cần thiết kế Profile, Brochure Và Catalogue

7 Yếu tố phân biệt dành cho doanh nghiệp khi nào cần thiết kế Profile, Brochure Và Catalogue

Rất nhiều chủ doanh nghiệp không phân biệt được các ấn phẩm thiết kế Profile, Brochure và Catalogue. Chính vì lẽ đó, khi quyết định thiết kế và in ấn các ấn phẩm trên phần nào sẽ gây tác động đến khách hàng tiềm năng bị bỏ lỡ. Bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp, không chú trọng đầu tư chỉnh chu là điều không thể tránh khỏi. Sibic sẽ giúp quý doanh nghiệp tìm hiểu riêng cho mình cách hiểu và phân biệt giữa Catalogue, Brochure cũng như Profile cơ bản nhất.


Những lý do nên thiết kế logo Mascot doanh nghiệp bạn cần biết

Những lý do nên thiết kế logo Mascot doanh nghiệp bạn cần biết

Cách điệu các biểu tượng linh vật thành logo như một tín hiệu nhận diện doanh nghiệp là ý tưởng kỳ sáng tạo được nhiều thương hiệu sử dụng. Vậy logo Mascot linh vật là gì? Tại sao nhiều doanh nghiệp ưa chuộng mẫu logo này? Cùng Sibic tìm hiểu tất tần tật về thiết kế logo mascot linh vật nhé!


Xu hướng thiết kế UI website thu hút người dùng năm 2024

Xu hướng thiết kế UI website thu hút người dùng năm 2024

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, các xu hướng thiết kế UI website hiện nay cũng không ngừng thay đổi qua từng năm. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp và các designer phải luôn cập nhật và bắt kịp xu hướng thiết kế mới nhất để Website không trở nên lỗi thời và mang lại những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn hơn đến với người dùng. Cùng Sibic khám phá xu hướng thiết kế UI website năm 2024 nhé!


Xu hướng thiết kế bao bì thân thiện môi trường năm 2024

Xu hướng thiết kế bao bì thân thiện môi trường năm 2024

Vấn đề về bảo vệ môi trường hiện nay đang là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm hàng đầu, luôn được cân nhắc trong mọi hoạt động kinh tế. Xu hướng sử dụng bao bì thân thiện môi trường đang dần chiếm lĩnh thị trường sáng tạo thiết kế. Vậy cùng Sibic tìm hiểu xu hướng thiết kế bao bì thân thiện môi trường nhé!

7 Cách thiết kế brochure ấn tượng, ghi điểm với khách hàng

7 Cách thiết kế brochure ấn tượng, ghi điểm với khách hàng

Làm thế nào để có thể thiết kế brochure ấn tượng hơn? Làm thế nào để cuốn brochure của bạn khi đưa đến tay khách hàng sẽ gây sự thu hút và uy tín? Hãy cùng Sibic tham khảo bài viết này để nắm 7 cách thiết kế brochure ấn tượng nhé!


Các tin khác

Liên hệ ngay với Sibic

Contact
Hotline

0947 266 558

Email

sibic@gmail.com