TOP 6 xu hướng thiết kế đồ họa năm 2024 đáng mong đợi nhất
29/11/2023
1. Chủ nghĩa tối giản
Chủ nghĩa tối giản từ trước đến nay đều chưa bao giờ lỗi thời và được dự đoán sẽ tiếp tục nở rộ trong tương lai vào năm 2023. Khi cuộc sống quá bận rộn, công việc xoay vòng, con người liên tục hối hả với tất cả mọi thứ, thì người ta càng lại có xu hướng tìm về những điều đơn giản nhất trong chính con người, thiết kế cũng vậy. Xu hướng thiết kế đồ họa năm 2024 với chủ nghĩa tối giản sử dụng tối giản từ đường nét, hình minh họa cho đến các font chữ. Đôi khi, sự tối giản lại đem lại cho sự hàm súc, đa nghĩa tối đa cho những thiết kế của bạn. Nhìn đơn giản nhưng chứa đựng nhiều câu chuyện, ý nghĩa sâu xa.
Xu hướng thiết kế đồ họa năm 2024 tối giản
2. Thiết kế bền vững
Những thiết kế bền vững thân thiện với môi trường sẽ là xu hướng thiết kế đồ họa năm 2024 tiếp theo. Với nhiều vấn đề về môi trường đang ngày càng trở nên nan giải và cấp bách như ô nhiễm, biến đổi khí hậu, rác thải nhựa,... thì việc sử dụng những thiết kế bền vững sẽ tạo được niềm tin và phản ứng tốt trong mắt công chúng.
Các thiết kế bền vững sử dụng các nguyên vật liệu thân thiện với môi trường đang được áp dụng ngày càng rộng rãi, dẫn đầu xu hướng chính là gã công nghệ khổng lồ “Apple” với việc thay các nguyên liệu trong iphone thành nguyên liệu có thể tái chế và thân thiện với môi trường.
Xu hướng thiết kế đồ họa năm 2024 thiết kế bền vững
3. Thiết kế AI
2023 là năm bùng nổ của công nghệ với nhiều sản phẩm trí tuệ nhân tạo ra đời, và chắc chắn năm 2024 sẽ không thể đi lùi lại mà ngày càng tiến bước hơn nữa. Thiết kế AI sẽ là một xu hướng thiết kế đồ họa bùng nổ trong năm sau bởi nó đã và đang đem lại rất nhiều nguồn cảm hứng mới cho các nhà thiết kế. AI cũng là công cụ thiết kế đơn giản, nhanh chóng và phụ giúp rất nhiều cho công việc thiết kế đồ họa.
Xu hướng thiết kế đồ họa năm 2024 thiết kế AI
4. Thiết kế 3D
Các thiết kế 3D Element sẽ được sử dụng rộng rãi trong tương lai bởi sự kích thích thị giác mà nó mang lại. Thiết kế 3D giúp cho các thiết kế trở nên sinh động, chân thực hơn, đưa các sản phẩm thiết kế gần gũi hơn với công chúng. Các thiết kế 3D không chỉ được thể hiện với các hình ảnh, mà còn được áp dụng với các Typography, hình dạng, đường nét,...
Xu hướng thiết kế đồ họa năm 2024 thiết kế 3D
5. Màu candy
Màu sắc ngọt ngào sinh động luôn làm cho các thiết kế trở nên bắt mắt và thu hút nhiều đối tượng công chúng. Các màu sắc Candy mang lại cho người xem cảm giác như được lạc vào một thiên đường kẹo ngọt ngào, khiến họ thích thú hơn, vui vẻ hơn.
Xu hướng thiết kế đồ họa năm 2024 màu candy
6. Phong cách Retro
Sự xoay vòng của xã hội đưa chúng ta trở lại những thứ xưa cũ nhưng không bao giờ lỗi thời. Các thiết kế Retro luôn đem lại cho người ta cảm giác hoài niệm, nhớ nhung hơn. Retro với xu hướng thiết kế đồ họa năm 2024 sẽ là một phong cách vừa mới vừa cũ, vừa được áp dụng những xu hướng mới của nhà thiết kế trẻ, vừa mang đến sự hoài cổ bởi những màu sắc và font chữ đặc trưng.
Xu hướng thiết kế đồ họa năm 2024 phong cách Retro
Lời kết
Thiết kế đồ họa luôn luôn là ngành có sự biến đổi nhanh nhất và luôn phải chạy theo các xu hướng. Hy vọng những xu hướng thiết kế đồ họa năm 2024 trên sẽ giúp cho bạn bắt kịp thời đại và tạo ra những ý tưởng thiết kế mới lạ, độc đáo nhất của riêng mình.
Mới nhất Xem thêm

HƯỚNG DẪN KHAI TỜ KHAI ĐĂNG KÝ BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU NĂM 2025
Đăng ký bảo hộ thương hiệu là một trong những bước quan trọng để bảo vệ tài sản trí tuệ của doanh nghiệp. Một trong những tài liệu quan trọng nhất trong bộ hồ sơ là tờ khai đăng ký bảo hộ. Trong bài viết này, Sibic sẽ hướng dẫn cụ thể cách khai tờ khai đăng ký bảo hộ thương hiệu năm 2025.

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ BẢO HỘ NHÃN HIỆU MỚI NHẤT NĂM 2025: NHỮNG LƯU Ý MÀ NGƯỜI BÁN HÀNG CẦN BIẾT
Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp chủ động đăng ký bảo hộ nhãn hiệu để bảo vệ thương hiệu mà mình dày công gây dựng. Trong bài viết này, hãy cùng Sibic đi tìm hiểu sâu hơn về đăng ký bảo hộ và những thủ tục bảo hộ nhãn hiệu mới nhất năm 2025 nhé!

THỜI GIAN ĐĂNG KÝ BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU NĂM 2025 LÀ BAO LÂU?
Đăng ký bảo hộ thương hiệu là một trong những bước quan trọng để bảo vệ tài sản trí tuệ của doanh nghiệp, tuy nhiên thời gian để hoàn thành quá trình này thường kéo dài do nhiều yếu tố khác nhau. Sau đây, hãy cùng Sibic đi tìm hiểu thời gian đăng ký bảo hộ thương hiệu năm 2025 nhé!

CHI PHÍ ĐĂNG KÝ BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU NĂM 2025 LÀ BAO NHIÊU?
Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp chủ động đăng ký bảo hộ thương hiệu để bảo vệ thương hiệu mà mình dày công gây dựng. Tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn còn e ngại vì lo sợ thủ tục rườm rà và chi phí đăng ký cao. Trong bài viết này, hãy cùng Sibic đi tìm hiểu sâu hơn về thủ tục cũng như chi phí đăng ký bảo hộ thương hiệu mới nhất năm 2025 nhé!

HÃY ĐĂNG KÝ BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU NGAY TỪ BÂY GIỜ: BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN
Hiện nay, không ít doanh nghiệp vẫn chưa nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của việc đăng ký bảo hộ thương hiệu. Mặc dù việc này đã từ lâu được giới chuyên môn khuyến nghị thực hiện ngay từ giai đoạn thành lập doanh nghiệp, nhưng nhiều đơn vị vẫn chần chừ cho đến khi xảy ra sự cố — bị sao chép, làm giả, đánh cắp thương hiệu — mới bắt đầu cuống cuồng "mất bò mới lo làm chuồng". Qua bài viết này, Sibic hy vọng sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về sự cấp thiết của việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu — một bước đi chiến lược để bảo vệ tài sản vô hình quý giá nhất của mình.

ĐĂNG KÝ BẢO HỘ NHÃN HIỆU: “LÁ CHẮN” KHI KINH DOANH TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Kinh doanh trên sàn thương mại điện tử đang trở nên nóng bao giờ hết khi cơ quan chức năng liên tiếp phát hiện các vụ buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Trong bối cảnh đó, đăng ký bảo hộ nhãn hiệu trở thành “lá chắn” vững chắc giúp doanh nghiệp bảo vệ uy tín và củng cố niềm tin từ khách hàng. Hãy cùng Sibic đi tìm hiểu đăng ký bảo hộ nhãn hiệu là gì và tầm quan trọng của việc bảo hộ nhãn hiệu khi kinh doanh trên sàn thương mại điện tử nhé!
Các tin khác
Liên hệ ngay với Sibic
