Top 9 logo mỹ phẩm đẹp nhất năm 2023

28/09/2023

Mỹ phẩm đang là lĩnh vực được nhiều người quan tâm và đầu tư kinh doanh trong thời điểm gần đây bên cạnh việc nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của phái đẹp nói riêng và tất cả mọi người nói chung đang rất cao. Chính vì vậy, thiết kế logo mỹ phẩm đẹp là bài toán mà các thương hiệu mỹ phẩm cần giải quyết và quan tâm, bởi mẫu logo đẹp sẽ là cơ hội tốt để thương hiệu tiếp cận thị trường.

sibic thumbnail.png

(Một vài mẫu thiết kế logo mỹ phẩm mà Sibic thực hiện)

 

Tại sao cần phải có thiết kế logo mỹ phẩm?

1. Thiết kế logo mỹ phẩm làm tăng tính chuyên nghiệp, hoàn thiện mặt hình thức của thương hiệu, nâng cao giá trị doanh nghiệp

Một thương hiệu chuyên nghiệp, đáng để người tiêu dùng để tâm và quan tâm phải là một thương hiệu chỉn chu, chuyên nghiệp từ việc cam kết chất lượng sản phẩm cho tới đào tạo nhân viên, đội ngũ cán bộ, văn hoá doanh nghiệp, đặc biệt hơn đó là việc hình thức bên ngoài của thương hiệu trên thị trường có chuyên nghiệp hay không.

Có một bộ nhận diện và một thiết kế logo mỹ phẩm đẹp là cơ hội để thương hiệu của bạn thể hiện sự chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Bất kỳ đối tác nào khi tìm tới thương hiệu để đầu tư hoặc hợp tác đều sẽ để ý tới vấn đề hình thức, ví dụ như trang web có thường xuyên cập nhật không, logo có nói được lĩnh vực hoạt động không, hình ảnh trên thị trường có tốt không, với những thắc mắc này của đối tác, thậm chí là khách hàng, một thiết kế logo mỹ phẩm ấn tượng là thương hiệu đã có thể ghi dấu ấn tích cực trong lòng người tiêu dùng và đối tác rồi.

 

2. Thiết kế logo mỹ phẩm là bộ mặt lâu dài, là nền tảng để phát triển bền vững

Thông thường đối với một thiết kế logo mỹ phẩm chuẩn mực trong đó phải thể hiện được tên thương hiệu, đặc trưng sản phẩm của thương hiệu, thậm chí phải thể hiện được cả tiên chỉ hoạt động của doanh nghiệp. Việc thể hiện điều này cho không phải chỉ để cho vui, thiết kế logo mỹ phẩm sẽ là dấu ấn cho thương hiệu của bạn trong thị trường, một thương hiệu thành công là thương hiệu được nhiều người biết tới nhận diện bằng thương hiệu.

Có thể nhìn tới những ví dụ cụ thể trên thị trường, cái tên và logo của họ không chỉ là để tiếp cận khách hàng, thậm chí họ còn thu được lợi nhuận từ chính thiết kế logo và hình ảnh của thương hiệu mình. Starbucks là một trong những ví dụ điển hình cho trường hợp này, khi nhìn logo của họ, người tiêu dùng Việt Nam tự động định hình đây là một thương hiệu nước ngoài, sang chảnh, chỉ cần nhìn thôi là biết đây là thương hiệu nào. Starbucks cũng thu được nhiều lợi nhuận trong việc bán các sản phẩm cốc nước, ống hút, hộp quà bên cạnh kinh doanh mô hình cà phê của mình. Tại Việt Nam, Highlands hoặc Phúc Long cũng đang có vị trí và cách làm tương tự.

 

3. Thiết kế logo mỹ phẩm đẹp khiến khách hàng tin tưởng và bao bì sẽ đẹp hơn

Trong các bao bì sản phẩm phải luôn luôn có logo thương hiệu bên cạnh những thông tin sản phẩm, điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và an tâm hơn về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Bởi khi nhìn vào một sản phẩm nào, hai điều đầu tiên người tiêu dùng quan tâm đó là “Công dụng sản phẩm là gì?” và “Thương hiệu nào sản xuất?”, chính vì vậy việc đưa logo vào bao bì là cần thiết nhưng phải là logo đẹp thì mới có thể khiến cho bao bì đẹp.

Cuốn sách  “Dấu ấn thương hiệu: Tài sản và Giá trị” cũng nói về thực chất hành động tiêu dùng hiện nay đa phần là tiêu thụ thương hiệu thay vì đơn thuần là tiêu thụ sản phẩm, “có một thời khi người ta đưa nhau đi uống trà Dilmah vì coi đây là biểu hiện của lối sống "sành điệu" " (Tập I, tr. 125). Vfa một phần quan trọng của dấu ấn thương hiệu chính là thiết kế logo mỹ phẩm ấn tượng, độc đáo, nói được sự đặc biệt của thương hiệu mình với thị trường.

 

Lưu ý khi thiết kế logo mỹ phẩm

1. Màu sắc bắt mắt, phù hợp với định hướng sản phẩm

2. Font chữ linh hoạt, phù hợp với câu chuyện thương hiệu

3. Định hướng sản phẩm, tên nhãn hiệu và tôn chỉ hoạt động phải rõ ràng

4.Thiết kế logo mý phẩm cần chú ý tìm địa chỉ thiết kế uy tín:

Thiết kế logo mỹ phẩm hay bất kỳ thiết kế logo nào khác để đạt được sự chuyên nghiệp, chỉn chu đều cần tìm tới những người có chuyên môn cao, có kinh nghiệm và có tâm trong việc thấu hiểu thương hiệu. Không phải tất cả các địa chỉ đều là uy tín và cho chất lượng thiết kế logo mẹ và bé chất lượng cao như nhau. Dưới đây là một vài địa chỉ công ty thiết kế logo uy tín bạn có thể tham khảo.

- Sibic: https://www.sibic.vn/

- Bee Art: https://www.beeart.vn/ 

- Kaiza: https://www.kaiza.vn/ 

- Sao Kim Branding: https://www.saokim.com.vn/ 

- Pisee: https://pisee.com.vn/

 

Các mẫu thiết kế logo màu xanh lá mà Sibic thực hiện

sibic 1.jpg

(Thiết kế logo mỹ phẩm mà Sibic thực hiện)

sibic 2.jpg

(Thiết kế logo mỹ phẩm mà Sibic thực hiện)

sibic 3.jpg

(Thiết kế logo mỹ phẩm mà Sibic thực hiện)

sibic 4.jpg

(Thiết kế logo mỹ phẩm mà Sibic thực hiện)

sibic 5.jpg

(Thiết kế logo mỹ phẩm mà Sibic thực hiện)

sibic 7.jpg

(Thiết kế logo mỹ phẩm mà Sibic thực hiện)

sibic 8.jpg


(Thiết kế logo mỹ phẩm mà Sibic thực hiện)

sibic 9.jpg

(Thiết kế logo mỹ phẩm mà Sibic thực hiện)

sibic 10.jpg

(Thiết kế logo mỹ phẩm mà Sibic thực hiện)

Vì sao nên sử dụng dịch vụ thiết kế logo mỹ phẩm tại Sibic

- Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm

- Nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng, đảm bảo truyền tải đầy đủ thông tin khách hàng mong muốn

- Có các dịch vụ in ấn trọn gói và đăng ký bảo hộ thương hiệu 

- Được nhận đầy đủ file thiết kế, file in ấn chất lượng cao

 

Tham khảo ngay dịch vụ Thiết kế Logo của SIBIC. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ bạn thiết kế và xây dựng thương hiệu từ những bước đầu tiên.


___

SIBIC CO.,LTD

➢ Địa chỉ: 110 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội 

➢ SĐT: 0916 646 146

➢ Email: sibic.vn@gmail.com

Mới nhất Xem thêm

7+ MẪU THIẾT KẾ BAO BÌ CÀ PHÊ - NHÌN LÀ MÊ

7+ MẪU THIẾT KẾ BAO BÌ CÀ PHÊ - NHÌN LÀ MÊ

Hiện nay, nhiều thương hiệu quyết định đẩy mạnh chiến lược marketing bằng cách đầu tư vào dịch vụ thiết kế bao bì, điều này đã mang lại lợi thế lớn trong việc xây dựng hình ảnh và phát triển thương hiệu trong tương lai. Hãy cùng Sibic khám phá hơn 7 mẫu thiết kế bao bì cà phê ấn tượng cho thương hiệu mình nhé!

THIẾT KẾ BAO BÌ GẠO: BÍ QUYẾT GIÚP DOANH SỐ BÁN HÀNG TĂNG VÙN VỤT

THIẾT KẾ BAO BÌ GẠO: BÍ QUYẾT GIÚP DOANH SỐ BÁN HÀNG TĂNG VÙN VỤT

Gạo là nhu yếu phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người dân trên đất Việt. Thế nhưng, để bán được gạo, để gây ấn tượng mạnh cho khách hàng cũng như kích thích nhu cầu mua sắm, bạn cần một thiết kế bao bì gạo độc đáo và khác biệt so với các thương hiệu khác. Trong bài viết này, hãy cùng Sibic đi tìm hiểu về thiết kế bao bì gạo, cũng như những lưu ý để thiết kế ấy đạt hiệu quả như ý nhé!

CÁC LOẠI THIẾT KẾ MENU F&B NỔI BẬT NĂM 2025

CÁC LOẠI THIẾT KẾ MENU F&B NỔI BẬT NĂM 2025

Menu là một danh sách được sắp xếp hợp lý các món ăn và đồ uống mà thương hiệu cung cấp. Ngày nay, đối với những thương hiệu trong ngành hàng đồ ăn thức uống, menu là một phần không thể thiếu, menu mang đến sự tiện lợi cho quá trình lựa chọn và quyết định gọi món của khách hàng.

TỪ ĐỜI THẬT ĐẾN LOGO CHIBI: CÁCH THIẾT KẾ LOGO CHIBI DỄ THƯƠNG HÚT MẮT NGƯỜI XEM

TỪ ĐỜI THẬT ĐẾN LOGO CHIBI: CÁCH THIẾT KẾ LOGO CHIBI DỄ THƯƠNG HÚT MẮT NGƯỜI XEM

Trong thiết kế hiện đại, thiết kế logo chibi với nét vẽ đặc trưng như đầu to, thân nhỏ, biểu cảm dễ thương luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho các cá nhân, doanh nghiệp. Làm thế nào để biến một nhân vật ngoài đời thật thành một logo chibi sinh động và hút mắt? Hãy cùng Sibic khám phá quy trình thiết kế chi tiết dưới đây để hiểu rõ cách thiết kế logo chibi độc đáo nhé!

TOP 7 DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP NHẤT NĂM 2025

TOP 7 DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP NHẤT NĂM 2025

Trong năm 2025, Đăng ký bảo hộ thương hiệu là một trong những bước quan trọng để bảo vệ tài sản trí tuệ của doanh nghiệp, tuy nhiên nhiều người còn e ngại về vấn đề thủ tục rườm rà, thời gian để hoàn thành quá trình thường lâu và tốn nhiều công sức lẫn tiền bạc. Vậy nên, hiện nhiều doanh nghiệp sẽ lựa chọn đặt niềm tin vào các đơn vị, công ty dịch vụ đăng ký bảo hộ. Trong bài viết này, hãy cùng Sibic cung cấp thông tin về top 7 công ty dịch vụ đăng ký bảo hộ thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp nhất năm 2025 nhé!

5+ BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU: NẾU BẠN KHỞI NGHIỆP THÌ KHÔNG NÊN BỎ QUA

5+ BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU: NẾU BẠN KHỞI NGHIỆP THÌ KHÔNG NÊN BỎ QUA

Khởi nghiệp là hành trình kinh doanh bắt đầu từ con số 0 – nơi mọi quyết định đều ảnh hưởng trực tiếp đến thành bại sau này. Trong giai đoạn này, một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến bạn mất thời gian, tiền bạc và cả cơ hội thành công.

Các tin khác

Liên hệ ngay với Sibic

Contact
Hotline

0947 266 558

Email

sibic@gmail.com