9 MẪU THIẾT KẾ LOGO CHIBI CỰC DỄ THƯƠNG BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA
02/10/2025
Bạn đang mong muốn một phong cách thiết kế logo ấn tượng, dễ thương, bắt mắt và “đốn tim” khách hàng từ cái nhìn đầu tiên? Vậy logo chibi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, đáp ứng được tất cả những mong muốn của bạn! Dưới đây là 9 mẫu thiết kế logo chibi dễ thương mới lạ bạn có thể tham khảo nhé.
Logo là biểu tượng được nhận diện và gắn liền với danh tiếng và giá trị của doanh nghiệp. Logo không chỉ đơn thuần là một hình ảnh, mà còn là một phần của bộ nhận diện thương hiệu, đại diện cho sứ mệnh, giá trị và cái nhìn tổng thể của doanh nghiệp.
Trong đó logo chibi luôn được đánh giá cao trong thiết kế bởi mỗi một nhân vật chibi luôn được thể hiện một cách đa dạng, ít trùng lặp. Đặc biệt logo chibi không phân biệt thương hiệu, ngành nghề hay lĩnh vực.
Tuy nhiên để thiết kế logo chibi sao cho phù hợp với thương hiệu, bạn cần phải hiểu về logo chibi cũng như những lý do bạn nên chọn phong cách này để sử dụng làm biểu tượng đại diện cho thương hiệu của mình.
Chibi là gì? Logo chibi có đặc điểm gì?

Logo chibi thường nhỏ nhắn, mắt lớn,...
Trong tiếng Nhật, “chibi” (ちび) có nghĩa là “nhỏ” hoặc “bé”. Thiết kế logo chibi sẽ mang đặc điểm nhỏ nhắn, có các đường nét mềm mại và mắt lớn. Thông thường, nhân vật Chibi sẽ được thiết kế với tỉ lệ cơ thể nhỏ hơn so với đầu và mặt, tạo ra một vẻ ngoài đáng yêu và dễ thương. Phong cách thiết kế này thường được sử dụng trong các sản phẩm như truyện tranh, trò chơi video, và các sản phẩm đồ chơi.
Logo chibi thường sử dụng gam màu tươi sáng, rực rỡ, kết hợp với các biểu cảm ngộ nghĩnh, đáng yêu. Phong cách logo này không chỉ mang đến sự gần gũi, thân thiện mà còn vô cùng thu hút với trẻ em, học sinh, sinh viên, những đối tượng thường yêu thích các hình ảnh dễ thương.
Tại sao bạn nên lựa chọn logo chibi cho thương hiệu của mình?
1. Logo chibi giúp thương hiệu có dấu ấn đặc trưng
Một logo được đánh giá cao, “đáng đồng tiền bát gạo” không chỉ đơn thuần là đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn phải có đặc trưng riêng, không đơn điệu, mờ nhạt và dễ bị nhầm lẫn.
Một logo chibi có thể được thiết kế dựa trên chính gương mặt của chủ thương hiệu, linh vật đại diện, sản phẩm hoặc có thể từ tên thương hiệu của bạn, từ đó logo sẽ phần nào thể hiện được đặc trưng riêng của thương hiệu, giúp thương hiệu của bạn trở nên ấn tượng và giúp khách hàng có thể dễ nhận dạng.
2. Logo chibi giúp tăng tính kết nối với khách hàng
Ngôn ngữ hình ảnh là thứ tác động nhanh nhất đến cảm xúc của khách hàng. Với đặc trưng của phong cách thiết kế logo chibi - dễ thương, vui nhộn sẽ giúp thương hiệu bạn trở nên thân thiện, gần gũi và dễ tiếp cận hơn với tệp khách hàng mong muốn: trẻ em hay những người trẻ tuổi.
Một logo chibi với đôi mắt to, biểu cảm đáng yêu, màu sắc tươi sáng giúp logo mang lại cảm giác thân thiện, tích cực và dễ mến – điều mà khách hàng luôn tìm kiếm trong thời đại mua hàng theo cảm xúc.
3. Sự đa dạng và linh hoạt của logo chibi
Một trong những điểm mạnh của logo Chibi là sự đa dạng và linh hoạt của nó. Logo Chibi có thể được tạo ra trong nhiều phong cách và biểu diễn với nhiều đặc điểm khác nhau, từ phong cách, tính cách, biểu hiện cảm xúc của từng nhân vật cho đến màu sắc. Điều này cho phép bạn tạo ra một logo Chibi phù hợp với ý tưởng, tích cách, định hướng qua đó thể hiện được cái nhìn tổng thể và giá trị của thương hiệu của bạn.
9+ Mẫu thiết kế logo được Sibic thực hiện
Nếu bạn đang muốn thiết kế logo chibi cho thương hiệu của mình, hãy tham khảo những mẫu thiết kế logo chibi dưới đây do Sibic thực hiện nhé!

Mẫu thiết kế logo chibi Sóc Nâu nuts milk do Sibic thực hiện
Logo chibi cho thương hiệu sữa hạt Sóc Nâu nut milk được sử dụng biểu tượng chính là hình ảnh chú sóc đang mang bên mình hạt đậu - qua đó thể hiện được tên thương hiệu và sản phẩm kinh doanh. Phong cách được sử dụng là dạng logo chibi tạo cảm giác dễ thương, gần gũi dễ dàng tiếp cận được đa số khách hàng. Toàn bộ logo chibi này sử dụng cặp màu xanh - cam nổi bật thể hiện sự năng lượng, sảng khoái, thể hiện cảm giác mà mỗi ly sữa mang lại cho khách hàng.

Mẫu thiết kế logo chibi Hi!Boss do Sibic thực hiện
Hi! Boss là một thương hiệu petshop chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc thú cưng. Hi! Boss sử dụng logo chibi hình một chú chó đáng yêu làm nhân vật chính, giúp thương hiệu trở nên thân thiện và dễ ghi nhớ. Chú chó được vẽ với biểu cảm vui tươi, tinh nghịch khi nháy mắt và lè lưỡi, thể hiện sự đáng yêu, năng động. Đặc biệt, chi tiết chú chó đặt chân lên phần chữ thương hiệu tạo cảm giác gần gũi, như một người bạn đang chào đón khách hàng đến với petshop.

Mẫu thiết kế logo chibi Trần Huyền quán do Sibic thực hiện
Trần Huyền Quán là một tiệm bánh bao tươi kết hợp giữa hương vị truyền thống với những nguyên liệu hiện đại. Logo chibi của Trần Huyền Quán mang phong cách vui nhộn, cùng các yếu tố như chú gà, bánh bao, thúng xôi được kết hợp khéo léo để truyền tải câu chuyện của thương hiệu. Trung tâm là hình ảnh một chú gà làm tổng thể logo chibi mang cảm giác đáng yêu, đội mũ mào đỏ rực, tạo điểm nhấn nổi bật và mang ý nghĩa gắn liền với sự tươi mới. Kế bên là chiếc bánh bao tươi trắng mịn với khuôn mặt vui vẻ, thể hiện tinh thần trẻ trung và ngon miệng. Hình ảnh thúng xôi đầy đặn, được lót lá chuối phía dưới tạo cảm giác ấm áp, gần gũi.

Mẫu thiết kế logo chibi Lông rối do Sibic thực hiện
Logo “Lông Rối Grooming” được Sibic thiết kế với hình ảnh chú chó lông trắng mềm mại, đôi mắt to và tai dựng đứng, tổng thể logo chibi mang đến cảm giác vui vẻ và thoải mái, tượng trưng cho việc chăm sóc và tạo kiểu lông cho thú cưng. Nền mang tông màu nhẹ nhàng kết hợp với chữ viết mềm mại và hai trái tim nhỏ, thể hiện sự ấm áp, tình yêu và sự quan tâm đối với thú cưng.

Mẫu thiết kế logo chibi Heo quay chín tí do Sibic thực hiện
Heo Quay Chín Ty là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm heo quay lò củi. Sibic đã thiết kế logo chibi của Heo quay Chín Ty sử dụng hình ảnh chú heo dễ thương, đội mũ đầu bếp và có nụ cười rạng rỡ, truyền tải thông điệp về sự thân thiện và vui tươi của thương hiệu. Phần nền là hai khúc củi bắt chéo, tượng trưng cho phương pháp nướng truyền thống bằng lò củi, làm nổi bật giá trị chân thật và nguồn gốc sản phẩm.

Mẫu thiết kế logo chibi Bami Bon do Sibic thực hiện
Bami Bon là thương hiệu bánh mì mới trên thị trường. Logo của Bami Bon được thiết kế logo chibi, với hình ảnh bánh mì được nhân hóa thành nhân vật hoạt hình đáng yêu. Nhân vật bánh mì được thể hiện sống động với đôi tay giơ lên, nụ cười tươi tắn, tạo cảm giác thân thiện và vui vẻ, đồng thời truyền tải sự năng động của thương hiệu.

Mẫu thiết kế logo chibi Chubby boy do Sibic thực hiện
Logo chibi "Chubby Boy Shokupan" sử dụng hình ảnh một chiếc sandwich hoạt hình dễ thương với đôi mắt to tròn, thể hiện sự vui nhộn và gần gũi. Sự kết hợp giữa bánh mì và các nguyên liệu như rau, thịt, phô mai trong chiếc sandwich mang đến cảm giác ngon miệng, đồng thời tạo nên sự kết nối với sản phẩm chính là shokupan, một loại bánh mì mềm mịn đặc trưng của Nhật Bản. Màu sắc tươi sáng, với tông xanh lam đậm làm nổi bật tên thương hiệu "Chubby Boy" và "Shokupan," giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ và dễ nhớ. Hình ảnh đôi tay và đôi chân đang di chuyển gợi lên sự năng động và vui tươi, phù hợp với tinh thần trẻ trung của thương hiệu.

Mẫu thiết kế logo chibi Quin Quin’s do Sibic thực hiện
Quin Quin’s là tiệm bánh mang phong cách dễ thương, chuyên về dòng bánh quy. Vì vậy Sibic đã thiết kế cho thương hiệu một logo vô cùng đáng yêu và dễ dàng nhận diện thương hiệu. Biểu tượng bánh quy kết hợp cùng với các dụng cụ làm bánh như cây đánh trứng, cây lăn bột với màu sắc vàng cam tạo ấn tượng và kích thích vị giác người xem. Logo cách điệu font chữ cùng biểu tượng chiếc mũ của đầu bếp thể hiện tâm huyết của những người làm bánh luôn muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời của thương hiệu.

Mẫu thiết kế logo chibi Sunrise bé bé do Sibic thực hiện
Logo của Sunrise bé bé sử dụng hình ảnh chiếc bánh quy ăn dặm - một sản phẩm đặc trưng của các em bé để là hình ảnh biểu tượng chính. Sibic đã thiết kế logo chibi hình chiếc bánh quy dễ thương cùng các vầng sáng ở đằng sau để phù hợp hơn với cái tên “Sunrise” (mặt trời mọc) của thương hiệu. Font chữ bo tròn mềm mại cùng màu cam và xanh lá pastel vừa nhấn mạnh được sử trẻ trung, tươi vui, vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp, đáng tin cậy.
Tổng quát về logo chibi
Logo chibi không chỉ dễ thương và độc đáo, mà còn là công cụ tuyệt vời để thể hiện cá tính thương hiệu một cách gần gũi và đáng nhớ. Dựa trên bài viết này, Sibic mong muốn bạn đọc có thể hiểu thêm về logo chibi cũng như giúp bạn tham khảo và lựa chọn được logo phù hợp với thương hiệu mình, giúp ghi dấu ấn trong lòng khách hàng.
Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế logo chibi ấn tượng, chuyên nghiệp và đúng chất riêng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế logo chibi theo yêu cầu.
Liên hệ
Số điện thoại: 094 726 6558
Website: https://www.sibic.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/Sibic.vn
Địa chỉ: 110 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm mẫu thiết kế độc đáo tại SIbic:
>>> DỊCH VỤ THIẾT KẾ LOGO CỦA SIBIC
>>> NHỮNG DỰ ÁN THIẾT KẾ LOGO SIBIC THỰC HIỆN
Mới nhất Xem thêm
CÁC LỖI THƯỜNG GẶP KHI THIẾT KẾ LỊCH TẾT NĂM 2026 VÀ CÁCH KHẮC PHỤC
Bài viết phân tích những lỗi phổ biến mà nhiều doanh nghiệp gặp phải khi bắt tay vào thiết kế lịch Tết năm 2026, đồng thời đưa ra giải pháp khắc phục để giúp bộ lịch trở nên chỉn chu, sang trọng và thể hiện đúng tinh thần thương hiệu. Tối ưu cho từ khóa “thiết kế lịch Tết năm 2026”.
XU HƯỚNG MÀU SẮC SỬ DỤNG TRONG THIẾT KẾ LỊCH TẾT NĂM 2026
Trong bài viết này, Sibic sẽ mang đến góc nhìn sâu sắc về ý nghĩa của thiết kế lịch Tết từ bao đời, đồng thời cập nhật xu hướng màu sắc nổi bật trong thiết kế lịch Tết năm 2026, những gam màu giúp bộ lịch trở thành món quà tinh tế, sang trọng và đậm chất Tết Việt.
BỘ LỊCH TẾT NĂM NAY CỦA CÁC QUÝ NGÂN HÀNG CÓ GÌ ĐẶC SẮC?
Khám phá những điểm đặc sắc trong lịch tết năm 2026 của các ngân hàng: xu hướng thiết kế, câu chuyện thương hiệu và những thông điệp giá trị được thể hiện qua từng trang lịch. Cùng Sibic tìm hiểu lý do vì sao lịch tết năm nay trở thành một “cuộc đua hình ảnh” thực thụ trong ngành tài chính.
15 MẪU THIẾT KẾ PROFILE NÔNG NGHIỆP CHUẨN CHỈNH CHO DOANH NGHIỆP
Sibic mời bạn tham khảo 15 mẫu thiết kế profile nông nghiệp đẹp, chuyên nghiệp và phù hợp cho mọi doanh nghiệp trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản trong bài viết dưới đây!
GIẢI ĐÁP 5 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ THIẾT KẾ PROFILE DOANH NGHIỆP
Cùng Sibic giải đáp 5 câu hỏi thường gặp khi thiết kế Profile doanh nghiệp: Phân biệt profile với Catalogue, thời gian làm, chi phí, định dạng và lý do cần cập nhật định kỳ
XU HƯỚNG THIẾT KẾ TỜ RƠI QUÁN ĂN HIỆN ĐẠI CÓ THAY ĐỔI GÌ?
Cùng Sibic khám phá về thiết kế tờ rơi quán ăn, một công cụ tưởng chừng như đã cũ kỹ và bị lãng quên giữa thời đại số, nhưng thực tế vẫn âm thầm tạo ra sức hút mạnh mẽ nếu được làm đúng cách. Từ việc thay đổi tư duy thiết kế, đến nắm bắt những xu hướng hiện đại đang dẫn dắt ngành F&B, Sibic giúp bạn nhìn lại tờ rơi bằng một góc nhìn mới: đơn giản, hiệu quả và đầy tiềm năng.
Các tin khác
Liên hệ ngay với Sibic