Giải nghĩa Logo mới của Twitter
29/11/2023
1. Sự đổi mới hoàn toàn của Logo Twitter
Hình ảnh biểu tượng con chim xanh đặc trưng của Twitter từ xưa giờ đã hoàn toàn bị thay thế. Không có bất kỳ điều chỉnh nào ở Logo cũ, Elon Musk đã thay đổi hoàn toàn Logo của Twitter từ màu sắc, font chữ cho đến biểu tượng.
Logo mới của Twitter có hình chữ X màu trắng trên nền đen, so với Logo cũ mang cảm giác tươi sáng thì Logo mới này lại đem lại cho người ta cảm giác bí ẩn và mang hơi hướng hiện đại, công nghệ hơn.
Hiện nay, Twitter đã chính thức thay đổi toàn bộ Logo mới hình chữ X trên tất cả nền tảng Web cũng như ứng dụng của Twitter. Đi kèm song song với việc thay đổi Logo, Twitter giới đây cũng không còn cái tên cũ nữa, thay vào đó đổi tên thành X.
Logo mới của Twitter
2. Ý nghĩa của Logo mới của Twitter
Elon Musk - người điều hành mới của Twitter đã cho biết răng X là một ký tự đơn giản nhưng hàm chứa nhiều câu chuyện ý nghĩa đằng sau nó. X.com chính là tên miền của công ty khi mới bắt đầu kinh doanh của Elon Musk (sau là Paypal hiện nay). Tỷ phú người Mỹ này đã mua lại tên miền này từ Paypal vào năm 2017 và ông cảm thấy rằng X chứa đựng nhiều tình cảm đối với ông.
Logo mới của Twitter
X cũng là sự liên kết với nhiều công ty, sản phẩm khác của Elon Musk như SpaceX, một mẫu xe của Tesla. Đặt tên X sẽ tạo ra sự liên kết chặt chẽ và mạnh mẽ trong toàn bộ đế chế thương nghiệp của Elon Musk.
Elon Musk cũng cho biết rằng tham vọng của ông đối với X là sẽ biến nó thành một siêu ứng dụng tích hợp nhiều chức năng giống như Wechat của Trung Quốc, không chỉ đơn thuần là một mạng xã hội giải trí và trò chuyện nữa, X có thể sẽ được sử dụng để thanh toán, mua hàng, đầu tư chứng khoán, cổ phiếu và tiền ảo,...
3. Những thay đổi kèm theo
Không chỉ thay đổi về Logo, Twitter cũng thay đổi toàn bộ các tên trong tính năng chẳng hạn như: Retweet đã được đổi thành Repost, Tweet thành Post,... Đồng thời, Twitter mới cũng đã giới hạn lượng bài viết được xem trong ngày đối với tài khoản thường, cấp tích xanh cho bất kỳ ai có thể mua được và tích vàng với giá cao ngất ngưởng,...
Động thái này của Twitter đã gây nên một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ đối với những người sử dụng. Nhiều người còn chỉ trích Logo mới của Twitter và từ bỏ sử dụng ứng dụng này.
Logo mới của Twitter
Lời kết
Việc thay đổi Logo mới của Twitter đã và đang gây rất nhiều tranh cãi. Tuy nhiên không thể phủ nhận được hiệu ứng truyền thông khủng mà Twitter mang lại. Bạn nghĩ sao về sự thay đổi này?
Mới nhất Xem thêm

5 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN CÓ ĐƯỢC THIẾT KẾ LOGO CHIBI DỄ THƯƠNG, ẤN TƯỢNG
Thiết kế logo chibi ngoài thể hiện được cá tính, câu chuyện của thương hiệu còn phải đảm bảo tính nhận diện thương hiệu, tính ứng dụng và sự chuyên nghiệp. Dưới đây là những nguyên tắc quan trọng giúp bạn thiết kế logo chibi đẹp và đầy ấn tượng.

9 MẪU THIẾT KẾ LOGO CHIBI CỰC DỄ THƯƠNG BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA
Bạn đang mong muốn một phong cách thiết kế logo ấn tượng, dễ thương, bắt mắt và “đốn tim” khách hàng từ cái nhìn đầu tiên? Vậy logo chibi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, đáp ứng được tất cả những mong muốn của bạn! Dưới đây là 9 mẫu thiết kế logo chibi dễ thương mới lạ bạn có thể tham khảo nhé.

11+ Ý TƯỞNG THIẾT KẾ BAO BÌ TRANG SỨC LẤP LÁNH HƠN CẢ KIM CƯƠNG
Trong bài viết này, Sibic sẽ cùng bạn khám phá những ý tưởng thiết kế bao bì trang sức sáng tạo và hiệu quả nhất – từ thiết kế tối giản đến sang trọng, các lựa chọn thân thiện với môi trường cho đến những kiểu bao bì thú vị, độc đáo. Tất cả sẽ là nguồn cảm hứng giúp thương hiệu của bạn thật sự tỏa sáng.

TOP 9+ MẪU THIẾT KẾ BAO BÌ KEM GIÚP "ĐÓNG BĂNG" MỌI ĐỐI THỦ
Không cần quá nhiều lý do để khiến chúng ta phát cuồng vì kem, nhưng một thiết kế bao bì kem bắt mắt chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều. Nếu bạn đang lên kế hoạch ra mắt một sản phẩm hấp dẫn đến mức khiến đối thủ phải “đóng băng”, thì chúng mình có sẵn nguồn cảm hứng thiết kế bao bì dành cho bạn rồi đây.

TỔNG HỢP Ý TƯỞNG THIẾT KẾ BAO BÌ SÁNG TẠO CHO CÁC DOANH NGHIỆP NHỎ
Dù sản phẩm của bạn là gì, nó cần phải dễ nhận diện là thương hiệu của bạn và đặc biệt đối với các doanh nghiệp mới, bạn phải đủ khác biệt để khách hàng lựa chọn sản phẩm thay vì các thương hiệu đã có uy tín hơn. Cùng Sibic tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

7 LOẠI BAO BÌ PHỔ BIẾN MÀ BẠN CẦN BIẾT
Khi xây dựng bản sắc thương hiệu, hãy dành thời gian xác định xem loại bao bì nào là phù hợp nhất với thương hiệu của ban, và trong số đó, đâu là lựa chọn tối ưu. Dĩ nhiên bạn luôn có thể bỏ sản phẩm vào một chiếc hộp hay túi thông thường, nhưng nếu bạn không muốn sản phẩm của mình trở nên "tầm thường", thì hãy tránh đi. Đọc tiếp bài viết dưới đây của Sibic để khám phá tất cả các loại bao bì khác nhau mà bạn có thể lựa chọn.
Các tin khác
Liên hệ ngay với Sibic
