17 mẫu thiết kế logo bất động sản đẹp ấn tượng năm 2023

22/09/2023

Thiết kế logo bất động sản là một trong những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất. Lý do là vì theo sự phát triển của xã hội, ngày càng có nhiều công ty, văn phòng bất động sản ra đời. Để cạnh tranh và nổi bật hơn đối thủ, các công ty, doanh nghiệp kinh doanh bất động sản chắc chắn phải xây dựng thương hiệu thật ấn tượng. Bước đầu tiên chính thiết kế logo bất động sản thật ấn tượng. Hãy cùng SIBIC chiêm ngưỡng 17 mẫu thiết kế logo bất động sản ấn tượng cho năm 2023 nhé!

Trong thời đại kinh tế thị trường hiện nay, bất động sản trở thành yếu tố tiên quyết để các công ty, tập đoàn phát triển. Theo số liệu thống kê từ Bộ Xây dựng, trong 9 tháng đầu năm 2022, có tới 7124 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản mới được thành lập. Đó quả thực là con số khổng lồ. Nếu bạn cũng đang có ý định thành lập doanh nghiệp bất động sản, để cạnh tranh với đối thủ, xây dựng thương hiệu bất động sản của bạn thật chuyên nghiệp và ấn tượng là bước đi cần thiết để thu hút đầu tư, đối tác và khách hàng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Trong đó, thiết kế logo bất động sản như thế nào để gia tăng nhận diện thương hiệu là vấn đề được quan tâm hàng đầu.


Mẫu thiết kế logo bất động sản ấn tượng do SIBIC thực hiện và tổng hợp

Những lưu ý trong quá trình thiết kế logo bất động sản 

Thị trường bất động sản luôn luôn thay đổi liên tục, khách hàng cũng luôn tìm kiếm những thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp để làm việc. Chính vì vậy, khi thiết kế logo bất động sản, cần thiết kế theo hướng chuyên nghiệp, uy tín, khác biệt và đẳng cấp để gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để làm được điều đó, trong quá trình thiết kế logo bất động sản cần lưu ý những điều sau:

1. Xác định tệp khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp trước khi thiết kế logo 

Bất động sản là một lĩnh vực hoạt động rộng lớn, bao gồm bất động sản đầu tư xây dựng, bất động sản không đầu tư xây dựng và bất động sản đặc biệt. Trước khi thiết kế logo, doanh nghiệp cần xác định mình đang kinh doanh ở mảng nào, khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp nằm ở phân khúc nào và phân tích những đặc tính của khách hàng mục tiêu. Xác định dúng tệp khách hàng mục tiêu sẽ giúp bạn không chỉ giúp logo của bạn sau khi thiết kế gây ấn tượng với khách hàng mà còn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tác động đúng tới nhu cầu và cảm xúc của khách hàng, đồng thời tiếp cận họ một cách hiệu quả hơn.

sibic 1.jpg

Mẫu thiết kế logo bất động sản Royal Land do SIBIC thực hiện

Royal Land là thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm bất động sản thuộc các phân khúc từ bất động sản trung và cao cấp đến các sản phẩm thuộc phân khúc đại chúng. Tệp khách hàng chính của Royal Land là các chủ doanh nghiệp có mức sống và mức thu nhập cao vì vậy logo và bộ nhận diện thương hiệu của Royal Land cũng được thiết kế theo hướng cao cấp, sang trọng và đẳng cấp. Lấy ý tưởng từ phong cách hoàng gia, SIBIC đã khéo léo lồng ghép hình ảnh toà nhà cao tầng, chữ R trong tên thương hiệu và hình ảnh vương miện vào trong thiết kế logo. Vương miện cũng mang ý nghĩa về sự tiên phong, dẫn đầu, khẳng định vị trí hàng đầu của Royal Land trong thị trường bất động sản. 

2. Biểu tượng trong thiết kế logo bất động sản

Nhắc đến bất động sản, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến hình ảnh những toà nhà cao tầng, những ngôi nhà sẽ là những hình ảnh được sử dụng trong biểu tượng khi thiết kế logo bất động sản. Tuy nhiên, doanh nghiệp không nhất thiết phải lựa chọn hình ảnh ngôi nhà để sử dụng cho thiết kế logo của bạn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng một phần của ngôi nhà như mái nhà, cánh cửa, cột… gắn liền với ngành nghề bất động sản. Việc chỉ sử dụng hình ảnh ngôi nhà sẽ dễ khiến thương hiệu bất động sản của bạn trùng lặp với rất nhiều các doanh nghiệp khác đang hoạt động trên thị trường. Những thương hiệu taọ ra sự khác biệt mới là những thương hiệu có thể hoạt động bền lâu. 

Ngoài ý tưởng thiết kế từ một phần của ngôi nhà, bạn có thể cân nhắc sử dụng các ý tưởng sáng tạo hơn. Ví dụ như biểu tượng thể hiện ý nghĩa hoặc thông điệp muốn truyền tải. Hoặc đơn giản chỉ là kết hợp các chữ cái trong tên thương hiệu một cách sáng tạo để tạo ra một biểu tượng đẹp mắt. 

sibic 2.jpg

Mẫu thiết kế logo bất động sản F Phoenix Land do SIBIC thực hiện

Thiết kế logo bất động sản cho thương hiệu F Phoenix Land, SIBIC sử dụng hình ảnh chim phượng hoàng được lấy ý tưởng từ chính tên thương hiệu để làm biểu tượng cho logo. Chim phượng hoàng là loài chim đứng đầu, thể hiện khát vọng không ngừng vươn lên để phát triển của F Phoenix Land. Loài chim này cũng đại diện 5 đức tính của con người. Cụ thể đối với F Phoenix Land, đó chính là 5 giá trị cốt lõi trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp. 

3. Thiết kế logo bất động sản tạo cảm giác vững chãi

Khi tìm kiếm các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, hầu hết khách hàng và các đối tác đầu tư đều mong muốn sẽ tìm được một bất động sản vững chắc, an toàn, một nơi an cư lạc nghiệp đươc xây dựng và thiết kế tỉ mỉ, kĩ lương. Điều này cần được thể hiện trên logo của doanh nghiệp tạo cảm giác tin tưởng, ấn tượng, mạnh mẽ. Vì vậy, tạo ra một bố cục hài hòa, cân đối và vững chắc cho logo ngành bất động sản là điều cần thiết trong quá trình thiết kế logo bất động sản.

4. Màu sắc trong logo bất động sản

Với một doanh nghiệp bất động sản, sự uy tín và chắc chắn và chuyên nghiệp là hai yếu tố cần được thể hiện trong logo để gia tăng niềm tin đối với khách hàng. Trong thiết kế, màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc định hình phong cách của thương hiệu, biểu thị khả năng thẩm mỹ và truyền tải thông điệp của thương hiệu cũng như giá trị mà khách hàng sẽ nhận được tới khách hàng. 

Khi thiết kế logo bất động sản, cần sử dụng màu sắc tạo cảm giác vững chắc, an tâm: màu đỏ đậm, màu vàng, màu xanh nước biển. Một số doanh nghiệp sẽ lựa chọn màu sắc logo phù hợp với phong thuỷ giúp đem lại may mắn và thành công. Tuy nhiên dù lựa chọn màu sắc như thế nào, những màu sắc được sử dụng trong logo cần phải phối hợp với nhau. Tránh sử dụng các màu sắc gây khó chịu như hồng - xanh nõn chuối, đỏ - xanh lá cây.

Để có được những thiết kế logo ưng ý, chắc chắn bạn sẽ cần tham khảo những mẫu thiết kế logo bất động sản đẹp ấn tượng. Hãy cùng SIBIC chiêm ngưỡng 17 mẫu thiết kế logo bất động sản ấn tượng cho năm 2023. 

sibic 4.jpg

Mẫu thiết kế logo bất động sản Ngọc Đại Lợi do SIBIC thực hiện

Logo của công ty bất động sản Ngọc Đại Lợi là sự kết hợp của 3 chữ cái N Đ L trong tên thương hiệu. Sibic đã khéo léo lồng ghép thêm hình ảnh toà nhà cao tầng, gia tăng tính nhận diện ngành nghề cho thương hiệu vừa đại diện cho sự vươn tầm và phát triển không ngừng của Ngọc Đại Lợi. Một logo với biểu tượng đơn giản song lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa. Đây chính là những thông điệp đồng thời là khát vọng vươn tới thành công của Ngọc Đại Lợi.

sibic 5.jpg

Mẫu thiết kế logo bất động sản Fresh Land do SIBIC thực hiện

Fresh Land với slogan "Nâng tầm đẳng cấp" khẳng định sẽ đem đến những dự án bất động sản phù hợp nhất với mỗi khách hàng.Sử dụng hình ảnh ngôi nhà cách điệu với hình 2 chiếc lá làm mái thể hiện rằng Fresh Land sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong hành trình xây dựng tổ ấm.. Màu trắng ánh kim nổi bật trên nền xanh lá cũng đem lại cho logo sự sang trọng và hiện đại cho thiết kế.

sibic 6.jpg

Mẫu thiết kế logo Thế giới Bất Động Sản Nhà Phố do SIBIC thực hiện

Thiết kế logo Bất Động Sản Nhà Phố, Sibic lựa chọn hình ảnh 5 ngôi nhà cao tầng theo yêu cầu của khách hàng, 5 ngôi nhà được xếp cạnh nhau thể hiện sự vươn lên và phát triển không ngừng. Hình ảnh hai bàn tay nắm chặt thể hiện quan điểm hợp tác và cùng phát triển giữa khách hàng và doanh nghiệp,  vươn tới thành công của Bất Động Sản Nhà Phố.

sibic 9.jpg

Mẫu thiết kế logo bất động sản CORE Land do SIBIC thực hiện

sibic 7.jpg

Mẫu thiết kế logo bất động sản ấn tượng (sưu tầm)

sibic 8.jpg

Mẫu thiết kế logo bất động sản ấn tượng (sưu tầm)

sibic 10.jpg

Mẫu thiết kế logo bất động sản ấn tượng (sưu tầm)

sibic 11.jpg

Mẫu thiết kế logo bất động sản ấn tượng (sưu tầm)


Nếu bạn đang tìm kiếm một logo hoàn toàn chuyên nghiệp, độc nhất và ấn tượng của riêng bạn, hãy tìm đến các công ty thiết kế, chắc chắn họ sẽ làm bạn hài lòng. SIBIC với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế logo đa lĩnh vực sẽ là một sự lựa chọn không tồi nếu bạn đang có ý định thiết kế một logo chuyên nghiệp. Liên hệ ngay với SIBIC để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!


SIBIC CO.,LTD

➢ Địa chỉ: 110 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội 

➢ SĐT: 0916 646 146

➢ Email: sibic.vn@gmail.com



Mới nhất Xem thêm

Checklist những điều cần nắm để thiết kế website chuẩn SEO 2024

Checklist những điều cần nắm để thiết kế website chuẩn SEO 2024

Song hành cùng sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, các website được xây dựng ngày càng phổ biến để đáp ứng nhu cầu quảng bá sản phẩm, thông tin doanh nghiệp đến khách hàng. Một trong những tiêu chí hàng đầu khi đề cập đến vấn đề thiết kế website  đó là “chuẩn SEO”. Vậy, thực chất thiết kế website chuẩn SEO là gì, hãy cùng Sibic tìm hiểu nhé!

7 Yếu tố phân biệt dành cho doanh nghiệp khi nào cần thiết kế Profile, Brochure Và Catalogue

7 Yếu tố phân biệt dành cho doanh nghiệp khi nào cần thiết kế Profile, Brochure Và Catalogue

Rất nhiều chủ doanh nghiệp không phân biệt được các ấn phẩm thiết kế Profile, Brochure và Catalogue. Chính vì lẽ đó, khi quyết định thiết kế và in ấn các ấn phẩm trên phần nào sẽ gây tác động đến khách hàng tiềm năng bị bỏ lỡ. Bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp, không chú trọng đầu tư chỉnh chu là điều không thể tránh khỏi. Sibic sẽ giúp quý doanh nghiệp tìm hiểu riêng cho mình cách hiểu và phân biệt giữa Catalogue, Brochure cũng như Profile cơ bản nhất.


Những lý do nên thiết kế logo Mascot doanh nghiệp bạn cần biết

Những lý do nên thiết kế logo Mascot doanh nghiệp bạn cần biết

Cách điệu các biểu tượng linh vật thành logo như một tín hiệu nhận diện doanh nghiệp là ý tưởng kỳ sáng tạo được nhiều thương hiệu sử dụng. Vậy logo Mascot linh vật là gì? Tại sao nhiều doanh nghiệp ưa chuộng mẫu logo này? Cùng Sibic tìm hiểu tất tần tật về thiết kế logo mascot linh vật nhé!


Xu hướng thiết kế UI website thu hút người dùng năm 2024

Xu hướng thiết kế UI website thu hút người dùng năm 2024

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, các xu hướng thiết kế UI website hiện nay cũng không ngừng thay đổi qua từng năm. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp và các designer phải luôn cập nhật và bắt kịp xu hướng thiết kế mới nhất để Website không trở nên lỗi thời và mang lại những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn hơn đến với người dùng. Cùng Sibic khám phá xu hướng thiết kế UI website năm 2024 nhé!


Xu hướng thiết kế bao bì thân thiện môi trường năm 2024

Xu hướng thiết kế bao bì thân thiện môi trường năm 2024

Vấn đề về bảo vệ môi trường hiện nay đang là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm hàng đầu, luôn được cân nhắc trong mọi hoạt động kinh tế. Xu hướng sử dụng bao bì thân thiện môi trường đang dần chiếm lĩnh thị trường sáng tạo thiết kế. Vậy cùng Sibic tìm hiểu xu hướng thiết kế bao bì thân thiện môi trường nhé!

7 Cách thiết kế brochure ấn tượng, ghi điểm với khách hàng

7 Cách thiết kế brochure ấn tượng, ghi điểm với khách hàng

Làm thế nào để có thể thiết kế brochure ấn tượng hơn? Làm thế nào để cuốn brochure của bạn khi đưa đến tay khách hàng sẽ gây sự thu hút và uy tín? Hãy cùng Sibic tham khảo bài viết này để nắm 7 cách thiết kế brochure ấn tượng nhé!


Các tin khác

Liên hệ ngay với Sibic

Contact
Hotline

0947 266 558

Email

sibic@gmail.com