Tuyển dụng Nhân viên Thiết kế đồ họa
11/04/2024
Sibic là công ty chuyên về thiết kế Logo, nhận diện thương hiệu và thiết kế website. Để thực hiện mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng hơn nữa cho khách hàng Sibic cần tìm kiếm những người trẻ năng động, linh hoạt và có tinh thần trách nhiệm để cùng nhau phát triển.
CÔNG VIỆC
Tham gia các dự án kiến tạo và xây dựng thương hiệu với tệp khách hàng đa dạng ngành nghề & lĩnh vực kinh doanh.
Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, bao bì sản phẩm, POSM... theo thông tin về yêu cầu của khách hàng do bộ phận Account Executive phản hồi lại.
Lắng nghe phản hồi, nghiên cứu cập nhật các xu hướng thiết kế.
Phối hợp cùng team Account hoàn thiện các dự án, đảm bảo tiến độ thực hiện công việc.
Thiết kế các sản phẩm đồ hoạ phục vụ cho hoạt động truyền thông - marketing: mock-up, Ads Banner…
Thực hiện những công việc mà cấp trên yêu cầu.
YÊU CẦU
Đủ 18 tuổi trở lên.
Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế Adobe Illustrator, Photoshop, InDesign.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tư duy sáng tạo.
Nhiệt tình, chịu khó, chịu được áp lực công việc cao.
Làm việc ít nhất 1 năm.
QUYỀN LỢI
Thời gian làm việc: 8h-17h30 nghỉ trưa 1h30p, từ thứ 2-thứ 7, chiều thứ 7 làm đến 16h.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, được Quản lý hỗ trợ trực tiếp để có kết quả tốt nhất.
Được trau dồi và hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình xây dựng chiến lược và triển khai qua từng dự án thực tế để tích lũy kinh nghiệm chuyên môn.
Tham gia BHXH, nghỉ lễ tết, tham gia teambuilding,...
Ứng viên gửi CV vào email: sibic.vn@gmail.com
Địa chỉ VP: 110 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
Mới nhất Xem thêm
13+ MẪU THIẾT KẾ LOGO QUÁN MATCHA TƯƠI NGON, MÁT LÀNH
Thiết kế logo quán matcha tươi ngon, mát lành là bước quan trọng giúp thương hiệu ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Cùng Sibic khám phá những lưu ý khi thiết kế logo quán matcha và tham khảo 13+ mẫu thiết kế logo quán matcha tinh tế, chuẩn gu, dễ ứng dụng và bền vững theo thời gian.
NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ LOGO TIỆM ĂN VẶT
Trong thị trường ăn vặt ngày càng cạnh tranh, một logo chỉn chu không còn là lựa chọn mà đã trở thành yếu tố bắt buộc nếu bạn muốn tiệm của mình được ghi nhớ. Thiết kế logo tiệm ăn vặt không chỉ giúp thương hiệu nổi bật giữa hàng trăm quán khác, mà còn trực tiếp ảnh hưởng đến cảm xúc, quyết định mua hàng và khả năng quay lại của khách. Bài viết này, Sibic sẽ cùng bạn phân tích chi tiết những lưu ý quan trọng khi thiết kế logo tiệm ăn vặt để logo không chỉ đẹp mà còn đúng, đủ, hiệu quả cho kinh doanh.
TỔNG HỢP CÁC MẪU THIẾT KẾ LOGO THỂ THAO MẠNH MẼ, NĂNG ĐỘNG
Trong lĩnh vực thể thao đầy cạnh tranh, thiết kế logo thể thao không chỉ là một biểu tượng nhận diện mà còn là tuyên ngôn về tinh thần, sức mạnh và cá tính thương hiệu. Một logo thể thao được đầu tư bài bản sẽ giúp câu lạc bộ, phòng gym, thương hiệu thời trang thể thao hay đội nhóm nhanh chóng ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng, tạo lợi thế rõ rệt trên thị trường.
11+ MẪU THIẾT KẾ LOGO QUÁN ĂN CHAY THANH TỊNH
Trong bối cảnh lối sống xanh, sống lành đang dần trở thành xu hướng, các quán ăn chay không chỉ đơn thuần là nơi phục vụ ẩm thực mà còn là không gian lan tỏa giá trị tinh thần, sự an yên và cân bằng. Giữa rất nhiều thương hiệu ăn chay xuất hiện mỗi ngày, thiết kế logo quán ăn chay chính là yếu tố đầu tiên giúp khách hàng nhận diện, ghi nhớ và cảm nhận được “chất” riêng của quán. Bài viết này, Sibic sẽ cùng bạn nhìn sâu hơn vào vai trò của logo, những lưu ý quan trọng khi thiết kế và gợi mở các phong cách logo chay thanh tịnh, tinh tế, dễ tạo thiện cảm và bền vững theo thời gian.
15+ MẪU THIẾT KẾ LOGO SALON TÓC THỜI THƯỢNG
Trong lĩnh vực làm đẹp đầy cạnh tranh hiện nay, thiết kế logo salon tóc không còn đơn thuần là một hạng mục trang trí cho có, mà đã trở thành yếu tố chiến lược quyết định khả năng ghi nhớ thương hiệu. Một salon tóc sở hữu logo chỉn chu, thời thượng và phù hợp với định hướng thương hiệu sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần đầu khách hàng tiếp xúc. Đặc biệt, thiết kế logo salon tóc chính là điểm chạm xuất hiện xuyên suốt trong toàn bộ hoạt động thương hiệu, từ biển hiệu ngoài mặt tiền, bảng giá dịch vụ, fanpage, website cho đến các nền tảng mạng xã hội.
COCA COLA MÙA NOEL 2025: LIỆU CÓ LẠM DỤNG AI MÀ MẤT ĐI HƠI ẤM?
Nhắc đến Giáng sinh, với hàng triệu người trên thế giới, Coca Cola không đơn thuần là một thương hiệu nước giải khát. Đó là ký ức. Là cảm giác mùa đông chạm ngõ. Là hình ảnh chiếc xe tải đỏ rực lăn bánh giữa đêm Noel, mang theo ánh đèn, âm nhạc và niềm mong chờ rất đỗi quen thuộc. Và bước sang Coca Cola noel 2025, câu hỏi được đặt ra không chỉ là: Coca Cola sẽ làm gì mới? Mà sâu hơn: Khi trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng can thiệp mạnh mẽ vào sáng tạo, liệu thương hiệu có đang đánh đổi “hơi ấm con người” thứ đã làm nên bản sắc Giáng sinh của mình suốt nhiều thập kỷ?
Các tin khác
Liên hệ ngay với Sibic