15 MẪU THIẾT KẾ LOGO BẤT ĐỘNG SẢN ĐẲNG CẤP, ẤN TƯỢNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ (PHẦN 2)

24/06/2024

Thiết kế logo bất động sản đẹp, chuyên nghiệp sẽ thể hiện được sự uy tín của doanh nghiệp cũng như củng cố được niềm tin của khách hàng dành cho doanh nghiệp. Tuy nhiên còn khá nhiều các doanh nghiệp vẫn đang loay hoay chưa tìm ra được ý tưởng thiết kế logo bất động sản sao cho thực sự ấn tượng. Hãy cùng Sibic tham khảo một vài mẫu thiết kế dưới đây nhé!

Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế logo bất động sản?

Logo không chỉ là một biểu tượng được đặt vào namecard, mà nó còn thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như uy tín của doanh nghiệp. Nhất là đối với lĩnh vực nhà đất thì thiết kế logo bất động sản còn thực sự quan trọng trong khi đây là một ngành đặc thù cần rất nhiều sự uy tín và chắc chắn. Một logo bất động sản chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt khách hàng và gia tăng mức độ cạnh tranh trên thị trường. 

Bên cạnh đó, thiết kế logo bất động sản còn là phương tiện truyền tải thông điệp, sứ mệnh cũng như giá trị cốt lõi của thương hiệu tới khách hàng một cách mạnh mẽ nhất. Logo còn là điểm tiếp xúc đầu tiên của khách hàng với thương hiệu, từ đó họ sẽ đưa ra những đánh giá về mức độ tin cậy, quy mô cũng như hình ảnh của doanh nghiệp để ra quyết định lựa chọn. 

8-03.jpg

Dự án thiết kế logo bất động sản Fresh Land do Sibic thực hiện

Quy tắc thiết kế logo bất động sản sang trọng

1. Xác định rõ khách hàng mục tiêu trước khi thiết kế logo bất động sản

Bất động sản không phải là một ngành kinh doanh đại trà, vì vậy mà khách hàng của ngành này rất đa dạng bao gồm nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Mỗi tập khách hàng khác nhau lại có những đặc điểm sở thích, hành vi khác nhau, vậy nên khi thiết kế logo bất động sản cần phải phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu của từng lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hướng tới.

Doanh nghiệp cần nghiên cứu kỹ tập khách hàng mục tiêu này để có thể nắm được tâm lý của người tiêu dùng, hiểu họ muốn gì, cần gì và họ ấn tượng với những gì trong logo thương hiệu. 

2. Lựa chọn biểu tượng sáng tạo trong thiết kế logo bất động sản

Là một lĩnh vực đặc thù, cho nên có rất nhiều biểu tượng có thể sử dụng trong thiết kế logo bất động sản của thương hiệu như nhà đất, chìa khóa, tòa nhà, ngọn lửa,... Tuy nhiên doanh nghiệp không nên quá cứng nhắc khi lựa chọn những biểu tượng đó mà hãy cách điệu linh hoạt sao cho thể hiện được tính cách thương hiệu cũng như tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và chiến lược lâu dài của doanh nghiệp. Một cách khác để doanh nghiệp có thể gây ấn tượng với khách hàng thông qua thiết kế logo bất động sản đó chính là lên ý tưởng thiết kế dựa trên những giá trị nổi bật như tên thương hiệu, dịch vụ thương hiệu cung cấp,... Điều này có thể giúp các doanh nghiệp có thể ghi dấu ấn khác biệt giữa vô vàn thiết kế logo bất động sản.

3. Thiết kế logo bất động sản có kết cấu vững chắc

Bất động sản là một ngành đòi hỏi rất lớn ở sự chắc chắn, kiên cố và bền vững việc này thể hiện được sự uy tín của các công trình của thương hiệu. như vậy mới thể hiện được sự đáng tin cậy của doanh nghiệp và tạo dựng được niềm tin trong tâm trí khách hàng. Nếu logo bất động sản mà thiếu đi sự cân đối, lỏng lẻo sẽ khiến cho khách hàng mất niềm tin cũng như sự tin tưởng ngay khi nhìn thấy, khách hàng sẽ khó có thể đưa ra lựa chọn tin tưởng vào thương hiệu. Vì vậy, khi thiết kế logo bất động sản doanh nghiệp cần chú ý đến kết cấu của logo, nó phải thể hiện được sự chắc chắn, cân đối để tạo cho khách hàng cảm giác vững vàng và tác động vào niềm tin của khách hàng với thương hiệu. 

11-03.jpg

Dự án thiết kế logo bất động sản Nhà Phố do Sibic thực hiện

4. Thiết kế logo bất động sản sử dụng màu sắc hài hòa

Màu sắc sử dụng trong thiết kế logo bất động sản không chỉ giúp thương hiệu thể hiện được sự chuyên nghiệp, uy tín, hiện đại mà còn giúp thương hiệu truyền tải được thông điệp, sứ mệnh với khách hàng - thỏa mãn mong muốn được nâng cấp chất lượng nhà ở cũng như cuộc sống của khách hàng. 

Tùy vào thông điệp cụ thể mà doanh nghiệp mong muốn mang đến cho khách hàng thì thương hiệu sẽ lựa chọn màu sắc sao cho thể hiện được thông điệp đó. Một số màu sắc thường được sử dụng trong logo bất động sản là xanh dương - thể hiện sự tin cậy, niềm tin; màu đỏ - thể hiện sự nhiệt huyết, sức sống mãnh liệt, vị thế dẫn đầu; màu đen - thể hiện sự cứng cáp quyền lực;...

5. Thiết kế logo bất động sản thể hiện được phong cách thương hiệu

Thông thường, một thiết kế logo bất động sản cần thể hiện được sự chuyên nghiệp, uy tín, hiện đại và đẳng cấp. Vì vậy, doanh nghiệp cần kết hợp hài hòa tất cả các yếu tố trên để có thể thể hiện được hình ảnh thương hiệu một cách đồng nhất và đại diện rõ nét cho phong cách và cá tính thương hiệu. Ngoài ra, khi thiết kế doanh nghiệp cần phải chú ý tới tính linh hoạt của logo để có thể sử dụng trong nhiều trường hợp như trong quá trình thi công các dự án thực tế của doanh nghiệp. 

Những lưu ý khi thiết kế logo bất động sản mà bạn cần tránh

1. Không nên sử dụng các chi tiết, hình ảnh quá mềm mại trong logo bất động sản

Khi nhắc tới bất động sản, người ta thường liên tưởng tới hình ảnh như tòa nhà, lô đất, khu chung cư hay những khu nghỉ dưỡng, đặc điểm chung của những hình ảnh này đều là những hình ảnh thể hiện sự chắc chắn, vững trãi. Vậy nên, khi thiết kế logo bất động sản cần phải thể hiện được đặc điểm này thông qua những hình tượng, đường nét vững chắc, thể hiện được sự tinh tế và thể hiện một cam kết bền vững với khách hàng. Do đó, cần tránh những hình ảnh và những đường nét mềm mại, mỏng manh bởi đây là những thứ sẽ không đem lại cho khách hàng được sự tin tưởng, đảm bảo chất lượng lâu dài cho khách hàng. 

9-03.jpg

Dự án thiết kế logo bất động sản RoyalLand do Sibic thực hiện

2. Tránh dùng các biểu tượng quen thuộc trong thiết kế logo bất động sản

Bạn có thể dễ dàng thấy được hình ảnh tòa nhà trong thiết kế logo của mỗi doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Nhiều doanh nghiệp mặc định rằng hình ảnh như vậy xuất hiện trong logo của mình sẽ quen thuộc với khách hàng hơn và họ có thể dễ dàng nhận ra lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, như vậy sẽ khiến cho logo của thương hiệu thiếu tính sáng tạo và không tạo được sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường. 

Vì vậy, hãy lựa chọn biểu tượng trong thiết kế logo bất động sản của doanh nghiệp bạn sao cho thể hiện được sự khác biệt trên thị trường, từ đó giúp doanh nghiệp gia tăng được lợi thế cạnh tranh. 

Tổng hợp một số mẫu thiết kế logo bất động sản ấn tượng, đẳng cấp

Thiết kế logo bất động sản SHR LAND

1-03.jpg

Dự án thiết kế logo bất động sản SHR - Land do Sibic thực hiện

Sibic đã chọn phong cách thiết kế theo phong cách tối giản để biến tên thương hiệu thành một biểu tượng logo tinh tế và ý nghĩa. Chúng tôi sử dụng một biểu tượng hoa 8 cánh để đại diện cho thương hiệu. Hoa 8 cánh mang ý nghĩa về sự cân bằng, may mắn và thành công trong kinh doanh. Để tạo ra một logo sôi động và mới mẻ, chúng tôi chọn sử dụng màu xanh ngọc bích đậm, kết hợp với font chữ đơn giản. Tạo nên tổng thể thiết kế logo bất động sản mang tính nhận diện cao, tạo niềm tin cho khách hàng.

Thiết kế logo bất động sản CORELAND

6-03.jpg


Dự án thiết kế logo bất động sản Core Land do Sibic thực hiện

Core Land, một công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, mong muốn có một logo được thiết kế độc đáo từ những khối hình vuông. Với yêu cầu này, Sibic đã sáng tạo bằng cách biến ô vuông truyền thống thành một cấu trúc vững chắc, ô vuông gắn kết chặt chẽ với nhau, tạo thành một hình thể hoàn chỉnh, tạo ra cảm giác ổn định và không thể tách rời. Điều này mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi tiếp cận với Core Land. Thiết kế tên thương hiệu được thực hiện hiện đại và đơn giản, với font chữ mạnh mẽ, thể hiện sự chắc chắn và đáng tin cậy. Logo tổng thể truyền đạt sự vững chắc và tin cậy, đồng thời phản ánh rõ lĩnh vực kinh doanh của công ty trong bất động sản. Sự kết hợp của màu xanh và vàng trong logo tượng trưng cho sự mới mẻ và khát vọng vươn tới thành công của thương hiệu.

Thiết kế logo bất động sản ILIVING

4-03.jpg

Dự án thiết kế logo bất động sản iLiving do Sibic thực hiện

iLiving, một thương hiệu bất động sản chuyên cung cấp dịch vụ nhà ở cho khách hàng, bởi vậy Sibic đã thiết kế logo bất động sản iLiving với biểu tượng chính là cánh cửa, được kết hợp với hình ảnh của một cây xanh. Biểu tượng này thể hiện giá trị cốt lõi của thương hiệu, tập trung vào việc cung cấp những ngôi nhà xanh, bền vững và thân thiện với môi trường.

Font chữ được thiết kế đơn giản và không chân, tạo ra một vẻ hiện đại cho logo. Màu xanh lá chủ đạo mang lại cảm giác tươi mới và gần gũi với thiên nhiên, gợi nhớ cảm giác bình yên và hòa mình vào không gian nhà.

10-03.jpgDự án thiết kế logo bất động sản F Pheonix Land do Sibic thực hiện  

Lời kết

Trên đây là một số thiết kế logo bất động sản chuyên nghiệp, đẳng cấp thể hiện được sứ mệnh, giá trị cốt lõi của thương hiệu. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế logo bất động sản hãy liên hệ ngay với Sibic để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Liên hệ

 Số điện thoại: 0947 266 558

 Website: https://www.sibic.vn/

 Facebook: https://www.facebook.com/Sibic.vn

 Địa chỉ: 110 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Xem thêm: 

>>> 101+ ý tưởng logo thương hiệu bất động sản chuyên nghiệp nhất


Mới nhất Xem thêm

LOGO WALMART: TIA SÁNG CỦA SỰ ĐỔI MỚI TRONG NGÀNH BÁN LẺ

LOGO WALMART: TIA SÁNG CỦA SỰ ĐỔI MỚI TRONG NGÀNH BÁN LẺ

Câu chuyện đằng sau biểu tượng tia lửa của logo Walmart phản ánh sự phát triển của công ty từ một cửa hàng duy nhất ở Arkansas thành nhà bán lẻ lớn nhất thế giới. Hãy cùng Sibic khám phá lịch sử của một trong những logo ngành bán lẻ dễ nhận biết trong quá trình tìm hiểu sâu về thiết kế logo Walmart, chiến lược xây dựng cũng như ý nghĩa đằng sau từng yếu tố trong logo. 

15+ MẪU THIẾT KẾ LOGO NÔNG NGHIỆP XANH, SẠCH, ẤN TƯỢNG 2024

15+ MẪU THIẾT KẾ LOGO NÔNG NGHIỆP XANH, SẠCH, ẤN TƯỢNG 2024

Nông nghiệp là một trong những ngành kinh tế chủ lực của Việt Nam hiện nay, hoạt động sản xuất của ngành cũng ngày một phát triển mang lại những giá trị kinh tế to lớn. Trong giai đoạn mở rộng thị trường thì logo nông nghiệp sẽ là giải pháp giúp bạn gây được ấn tượng giúp doanh nghiệp phát triển hoạt động kinh doanh hiệu quả trong lĩnh vực này. Cùng Sibic tham khảo một số mẫu thiết kế logo nông nghiệp dưới đây nhé!

LOGO BIỂU TƯỢNG VÀ 4 TIP ĐỂ THIẾT KẾ LOGO BIỂU TƯỢNG ĐẸP, ĐỘC ĐÁO

LOGO BIỂU TƯỢNG VÀ 4 TIP ĐỂ THIẾT KẾ LOGO BIỂU TƯỢNG ĐẸP, ĐỘC ĐÁO

Logo biểu tượng (Emblem logo) rất phổ biến, chúng được tìm thấy ở tất các các ngành nghề, lĩnh vực, từ các trường đại học, đội thể thao, thương hiệu xe hơi lớn, quốc kỳ và thậm chí cả logo trên cốc cà phê Starbucks của bạn. Hãy cùng Sibic tìm hiểu cụ thể về phong cách logo đặc biệt này nhé!

9 XU HƯỚNG SỬ DỤNG MÀU SẮC MẠNH MẼ NĂM 2024

9 XU HƯỚNG SỬ DỤNG MÀU SẮC MẠNH MẼ NĂM 2024

Nếu bạn đã từng mặc màu hồng để nâng cao tinh thần hoặc màu đen để cảm thấy tự tin, bạn sẽ biết màu sắc có thể ảnh hưởng đến cách bạn ảnh hưởng như thế nào trên thế giới . Xu hướng sử dụng màu sắc cũng hoạt động theo cách tương tự—các sắc thái và tông màu mà chúng ta hướng tới có thể phản ánh tâm trạng toàn cầu. Và chúng có thể truyền cảm hứng cho một hướng đi mới của bạn hoặc thương hiệu của bạn. Cùng Sibic tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

LOGO NETFLIX: TỪ THIẾT KẾ BAN ĐẦU ĐẾN BIỂU TƯỢNG “TUDUM!”

LOGO NETFLIX: TỪ THIẾT KẾ BAN ĐẦU ĐẾN BIỂU TƯỢNG “TUDUM!”

Với hơn 283 triệu người dùng, Netflix là một trong những nền tảng phát trực tuyến phổ biến nhất trên toàn cầu. Nhờ hai nốt trầm mở đầu đó mà bạn gần như có thể nhận ra logo Netflix mà không cần phải nhìn. Nhưng logo màu đỏ đó không phải lúc nào cũng trông như vậy và các sản phẩm của thương hiệu cũng không giống như bây giờ. Từ sự lặp lại ban đầu của thương hiệu với tư cách là công ty cho thuê DVD trực tuyến đầu tiên trở thành dịch vụ phát trực tuyến dựa trên đăng ký đầu tiên, Netflix đã phát triển theo thời gian. Cùng Sibic tìm hiểu sự phát triển của logo Netflix dưới bài viết này nhé!

3 Bí quyết thiết kế logo tiệm bánh ngọt ngào và thu hút mọi ánh nhìn

3 Bí quyết thiết kế logo tiệm bánh ngọt ngào và thu hút mọi ánh nhìn

Logo tiệm bánh không chỉ là biểu tượng của món ăn ngon lành, mà còn là cách để thể hiện sự sáng tạo và tình yêu với nghệ thuật làm bánh của chủ tiệm. Hãy cùng Sibic khám phá bí quyết thiết kế logo tiệm bánh mang đến hương vị đặc biệt và tạo dấu ấn trong lòng khách hàng nhé!

Các tin khác

Liên hệ ngay với Sibic

Contact
Hotline

0947 266 558

Email

sibic@gmail.com