THIẾT KẾ LOGO DỰ ÁN NHÀ HÀNG AO LÀNG TA
Ao Làng Ta là một thương hiệu kinh doanh thực phẩm chế biến sẵn với thị trường kinh doanh tại Mỹ. Thương hiệu mong muốn lan tỏa hình ảnh làng quê Bắc Bộ tới cho khách hàng cũng như mong muốn cộng đồng người Việt tại Mỹ có thể được thưởng thức những món ăn quê hương ở nơi xứ người. Điều này cũng đặt ra một thách thức lớn đối với thương hiệu - “Làm thế nào để có thể làm nổi bật được các yếu tố đó thông qua nhận diện thương hiệu?”
Nhận được đề bài từ thương hiệu, Sibic đã lên ý tưởng thiết kế logo thương hiệu Ao làng ta bằng việc cách điệu tên thương hiệu kết hợp cùng hình ảnh cánh cò được đặt trong chữ O. Chúng tôi lựa chọn cho thương hiệu một font chữ không chân mộc mạc, nhưng cũng không kém phần hiện đại để giúp truyền tải được tinh thần “Bắc bộ” của thương hiệu.
Ngoài ra, màu sắc xanh lá được sử dụng trong logo làm tăng thêm vẻ mộc mạc, thư giãn và gần gũi, phản ánh đúng tinh thần của làng quê Bắc Bộ Việt Nam. Yếu tố này giúp tổng thể logo truyền tải một cách dễ dàng thông điệp mà thương hiệu muốn gửi gắm cho khách hàng.
Khách hàng:
Ao Làng Ta
Khu vực:
Nước ngoài
Lĩnh vực:
Nhà hàng
Các dự án khác
Tại sao chọn Sibic?
Tại Sibic, chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, đem đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với phong cách chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh

Đội ngũ chuyên nghiệp
Đội ngũ thiết kế trẻ sáng tạo, đầy nhiệt huyết, kinh nghiệm dày dặn. Đội ngũ tư vấn viên luôn lắng nghe và thấu hiểu

Hỗ trợ 24/7
Đồng hành cùng khách hàng, nhanh chóng giải quyết mọi thắc mắc, mọi lúc, mọi nơi

Chế độ bảo hành
Chính sách hậu mãi cam kết 100% hài lòng về sản phẩm và dịch vụ

Chi phí hợp lý
Sản phẩm chất lượng với chi phí cạnh tranh, nhiều gói dịch vụ để lựa chọn, phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ
Khách hàng nói gì về Sibic
Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của Sibic
Liên hệ ngay với Sibic
